@sizuapura.shop: Kape kayo diyan! #blackcoffee #coffee #dujosoocoffee #dujosoo

sizuapurashop🛒
sizuapurashop🛒
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 26 August 2026 01:44:22 GMT
265376
543
29
73

Music

Download

Comments

abbygabion
pumpkin : > :
age limit
2026-08-31 02:51:59
2
sm050607
SM :
maganda talaga siya. d na ako laging gutom at d na din ako bloated. lagi ko lang siyang cold kasi d talaga ako nainom ng kape gusto ko lang pumayat kaya na try ako nito😁
2026-08-27 13:06:04
4
ianne.shertle.sky
😜 Lovemea❤️ :
ano po ang mga benefits nito?
2026-08-28 10:51:53
4
its_me_m4rl
M4rl :
goods po ba yan pag bloated?
2026-08-27 10:11:36
3
waldenjeff_md
JG :
malakas ba? thank you
2026-08-30 15:13:13
1
zein_rosil
自ZEINツ :
ilang pwedi inumin a day
2026-08-27 08:59:19
2
_aldrin.alcazarin
_aldrin.alcazarin :
Kamusta naman siya sa mga may hyper acidity?
2026-08-27 13:24:15
3
leniemagsanay
Titser Len :
legit b?
2026-08-28 09:04:12
3
dynardbertarevalo
ate mhel :
sarap po nyn
2026-08-28 13:39:16
3
jpee18
JayPee Villarico :
Makabili nga nito.
2026-08-29 13:51:29
2
mhaititok8
MhaiRohca shopp :
try KO soon
2026-08-29 08:28:49
2
mrsnobody_85
GeminiShop :
mas masarap pg wlang sugar
2026-08-29 14:02:43
1
corazon.barela
🅩 Momshie Azon :
yes
2026-08-30 08:07:38
1
To see more videos from user @sizuapura.shop, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About