maganda talaga siya. d na ako laging gutom at d na din ako bloated. lagi ko lang siyang cold kasi d talaga ako nainom ng kape gusto ko lang pumayat kaya na try ako nito😁
2026-08-27 13:06:04
4
😜 Lovemea❤️ :
ano po ang mga benefits nito?
2026-08-28 10:51:53
4
M4rl :
goods po ba yan pag bloated?
2026-08-27 10:11:36
3
JG :
malakas ba? thank you
2026-08-30 15:13:13
1
自ZEINツ :
ilang pwedi inumin a day
2026-08-27 08:59:19
2
_aldrin.alcazarin :
Kamusta naman siya sa mga may hyper acidity?
2026-08-27 13:24:15
3
Titser Len :
legit b?
2026-08-28 09:04:12
3
ate mhel :
sarap po nyn
2026-08-28 13:39:16
3
JayPee Villarico :
Makabili nga nito.
2026-08-29 13:51:29
2
MhaiRohca shopp :
try KO soon
2026-08-29 08:28:49
2
GeminiShop :
mas masarap pg wlang sugar
2026-08-29 14:02:43
1
🅩 Momshie Azon :
yes
2026-08-30 08:07:38
1
To see more videos from user @sizuapura.shop, please go to the Tikwm
homepage.