I'm not a Sara fan pero I can't deny that she's the only choice to clean up all these mess.
2026-08-26 07:03:17
1532
Jake, PhD :
Hindi about kay Chiz whether kumakampi sya sa minority or majority. This is basic law governing. He is a judge and he should act like one.
2026-08-26 07:41:49
701
💫🌊blackhundsome1915🌊💫 :
ok ok,,baste Duterte running for vice president
2026-08-30 12:33:54
2
Eunice Condino-Angeles :
sa violations pala sila lamang hindi sa ebidensya 😂😂😂
2026-08-26 05:23:13
1723
jdson :
For me kaya bumaliktad si chiz is para maopen ang impeachment ni sara and nasa plano niya na maging presiding officer para pasimpleng dipensahan si sara sa mga maling aligasyon
2026-08-29 04:23:47
759
ARKN :
si Chiz tlga ang pinaka malaking plot twist sa ngyare. kaya nkaka duda tlga pag baliktad nya e. yun pala may pinapalano. mautak tlga! galing!
2026-08-26 06:52:49
829
Belo plus ladies salon,karama :
Objection your owner 😂
2026-08-31 11:29:57
0
MomOF1son😇🥰 :
MY FUTURE PRESIDENT VP SARA 💚
2026-08-29 02:22:21
440
snappy :
VP Sarah 2028
2026-08-31 01:55:27
0
Harleh Johnson :
He deserves his position in the Senate court. He really act and rule accordingly by law.
2026-08-29 22:40:52
0
MarsikusBoy :
thats constitutional
2026-08-30 22:54:50
0
user5309487768463 :
It gets tiring hearing only Tagalog news across the entire archipelago. We need more linguistic diversity. Media outlets should include Ilocano, English and other Philippine languages. That way, more people can understand and relate to the news. it's all about reaching out the masses. I'm rooting for this. Our linguistic diversity is what make the Philippines a salad bowl, not a melting pot. We can't have just one language because of diverse cultures. Let's make the Philippines a symphony of languages, not just one melody.
2026-08-29 22:41:08
1
gemini31_1978 :
boring na nga ang trial eh kasi wala pa sila ebedensya puro lng propaganda to prosecute
2026-08-26 06:22:12
644
SUKOD :
magigiing presidente si vp inday sara 💚💚💚 kahit ano pa ang gagawin ninyo
2026-08-26 09:45:51
146
Jonathan Valmores :
di ako maka duterte peru siya nalang siguro ang natitirang may malasakit sa taong bayan... ang nga tulfo dpala maasahan sa nakawan
2026-08-30 09:12:49
6
TSVN APPAREL :
dami kasing takot kay sara ih ano ba meron kasi bat kabado kayo sa 2028. sa true lang?
2026-08-29 07:51:43
15
Hunt€π95 :
Binabaha na ang Davao impeachment parin ang inaatupag🤣🤣
2026-08-29 07:27:58
5
Jiro Salazar :
Habang lumulubog ang buong bansa, here they are, pushing an impeachment with ZERO evidence.
2026-08-30 11:19:07
7
DJ Panggap :
sa vidyu nag Banta Pero hindi Nyo tinapos ang vidyu nag sumbong sya Pero wala kayong ginawa na pa imbistigahan
2026-08-28 14:01:18
5
engr.Sam :
sa impeachment lalo lang pinasikat si Sarah eh nagmukha lang katawatwa tong mga prosecutors eh
2026-08-29 03:41:29
36
🍀📚⚖️ :
Infairness naman to him. He is fair.
2026-08-26 06:06:38
210
Boss JL :
hindi bias si chiz. he just following the rule of law
2026-08-26 09:01:33
97
itsmevangie :
ang kakapal ng mga mukha ng naghuhusga ky inday sara ang totoo nyan sila mismo ang gumagawa ng pagbibintang. pag nanakaw pag gamit ng pera ng bayan at binibila s mga personal nilang gamit… sana next year n ang 2028 ilalagay nmin c inday sara bilang pangulo para ipagtangol ang taong bayan n ipapakulung nya lahat ng mga gumamit ng pera ng bayan n hindi makita… mula s pangulo hanggang s barangay kung meron…
2026-08-26 07:00:17
85
rain'zz :
ginagawa naman talaga yan kahit sa korte Suprema! napakahina ng Senado kung ang ganyang statement pinagbabawal 😂😂
2026-08-26 06:17:23
11
DX 2.0 :
good job sen chiz akala nila mahahawakan ka nila 😂
2026-08-26 05:58:32
455
To see more videos from user @ms.january7, please go to the Tikwm
homepage.