@jeez.official: gym/fitness - credits to the account whom i saw do this exercise first, i forgot. imo, this is solid. will stick to this variation for awhile. - #gym #Fitness #triceps

Jeez
Jeez
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 26 August 2026 07:30:00 GMT
56454
2069
59
119

Music

Download

Comments

der4ngedtutankhamun
Deranged TutanKhamun :
na tesing ko na yan kots prng mas ok ung JM Press
2026-08-26 07:45:51
4
deyane69
Yoshi :
the gym unc staring into your soul:
2026-08-26 08:28:29
137
hanzilla54
hanzilla :
Why not just do regular tricep pushdowns?
2026-08-27 02:35:29
2
fitdadlex
FitDadLex | Gym Supplement Guy :
Jeezy's Gym Practical Tips on Top 💯
2026-08-26 07:50:36
6
itsjosephcharles
Jeys :
W song choice coach hahahahaha
2026-08-26 11:49:13
1
jon.j0nes1
Jon J0nez :
Lookin like tnf king
2026-08-26 07:49:43
1
junsblarper
Jun :
Elite pick ma GOAT! but the downside of vulken is the slipping motion throughout the reps (can be an awkward feeling to some and harder to standardize the tension (minsan malapit sa elbow, tapos lalayo sa elbow kapag near full extension na) or maybe that's just me 😂, still a great tricep exercise nonetheless. 🔥
2026-08-26 10:05:18
1
gymtokchris
gymtokchris :
same lang din to coach sa incline bench tapos nakatalikod v bar or cable pwede
2026-08-26 11:27:51
1
jzjzjzjzjzjz8257
ジャス :
kala ko sasayaw bigla 😅
2026-08-26 10:49:34
1
cxjosh_dc12
ᴢᴇᴘʜʏʀ :
New to gym, may i ask why pushdown po ito and not extension? Medyo nalilito pa sa dalawa
2026-08-26 08:53:38
2
sn.__.24
sn.__.24 :
Gusto ko I try yung mga nakikita ko dito sa tiktok pero nahihiya ako kasi hindi naman kalakihan ang katawan baka pagtawanan lang sa gym hahaha
2026-08-26 11:00:30
1
itsjpinbgc
itsjpinbgc on IG :
yung mukha talaga yun eh hahaha😁
2026-08-26 14:53:33
1
asdfjkl1421
ln.dsy 𐙚 :
Andami na kuts, utay utay lang plsssss😆
2026-08-26 08:00:39
0
darwinisms
Darwin :
Solid yan coach, kaso pag ginagamit ng iba yang lat machine walang choice kundi bumalik sa dating gawi
2026-08-30 05:54:23
0
kensui.ae
yeoaein :
STOP
2026-08-29 15:52:50
0
idkwhotfiam2bro
Uno :
haahaha solid to kots! na-try ko to before
2026-08-29 15:22:53
0
davonflemingaustria
Ankai :
unlocked pero na block yung mga gagamit ng machine for lat pull down😅
2026-08-29 06:18:23
0
doktorcutie
Doc Gi :
akala ko din regular push downs, pero may stability ka pala sa likod ng arms, will try this 1
2026-08-28 12:14:22
0
frncslancero
Francis Lancero :
stability maxxxxxxingggg MUR go brrrrrrrrrrrrr
2026-08-28 04:38:01
0
ms_eagle1
espresso :
bat parang ako yung nauutot sayo kuya 😭😂 BUAHAHHSHAJAJAJAHAHAHA
2026-08-26 08:10:50
0
To see more videos from user @jeez.official, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About