@jeez.official: gym/fitness - credits to the account whom i saw do this exercise first, i forgot. imo, this is solid. will stick to this variation for awhile. - #gym #Fitness #triceps
Elite pick ma GOAT! but the downside of vulken is the slipping motion throughout the reps (can be an awkward feeling to some and harder to standardize the tension (minsan malapit sa elbow, tapos lalayo sa elbow kapag near full extension na) or maybe that's just me 😂, still a great tricep exercise nonetheless. 🔥
2026-08-26 10:05:18
1
gymtokchris :
same lang din to coach sa incline bench tapos nakatalikod v bar or cable pwede
2026-08-26 11:27:51
1
ジャス :
kala ko sasayaw bigla 😅
2026-08-26 10:49:34
1
ᴢᴇᴘʜʏʀ :
New to gym, may i ask why pushdown po ito and not extension? Medyo nalilito pa sa dalawa
2026-08-26 08:53:38
2
sn.__.24 :
Gusto ko I try yung mga nakikita ko dito sa tiktok pero nahihiya ako kasi hindi naman kalakihan ang katawan baka pagtawanan lang sa gym hahaha
2026-08-26 11:00:30
1
itsjpinbgc on IG :
yung mukha talaga yun eh hahaha😁
2026-08-26 14:53:33
1
ln.dsy 𐙚 :
Andami na kuts, utay utay lang plsssss😆
2026-08-26 08:00:39
0
Darwin :
Solid yan coach, kaso pag ginagamit ng iba yang lat machine walang choice kundi bumalik sa dating gawi
2026-08-30 05:54:23
0
yeoaein :
STOP
2026-08-29 15:52:50
0
Uno :
haahaha solid to kots! na-try ko to before
2026-08-29 15:22:53
0
Ankai :
unlocked pero na block yung mga gagamit ng machine for lat pull down😅
2026-08-29 06:18:23
0
Doc Gi :
akala ko din regular push downs, pero may stability ka pala sa likod ng arms, will try this 1
2026-08-28 12:14:22
0
Francis Lancero :
stability maxxxxxxingggg MUR go brrrrrrrrrrrrr
2026-08-28 04:38:01
0
espresso :
bat parang ako yung nauutot sayo kuya 😭😂 BUAHAHHSHAJAJAJAHAHAHA
2026-08-26 08:10:50
0
To see more videos from user @jeez.official, please go to the Tikwm
homepage.