@awrightwithyannah: Kdrama fan na siya grade 2 pa lang 😆 #alright #flightattendant #jejemon #funny #fyp

Yannah
Yannah
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 26 August 2026 11:10:34 GMT
181543
11475
255
624

Music

Download

Comments

ninimhaii1485
Mira Punio🍷 :
Hala perfect match kdrama to Kay Lee Minho 🥹
2026-08-29 13:33:06
0
jzzie_18
🌸 jazzie 🌸 :
Personal Taste!! ahh one of my Fave Drama. starring Lee Min Ho and Son Ye Ji, my dvd cd era HAHAHA..
2026-08-30 21:15:14
0
_janniverse
Janniverse :
personal taste Lee min Ho and Son Ye Jin
2026-08-29 09:17:55
0
mae.piscador
Mae Piscador :
sheeet I feel so young again. 💚
2026-08-29 09:34:44
0
alesa0034
alesa :
yung OST din ng Fated to love you Taiwan. "true love ko"
2026-08-27 11:32:28
25
christolda
Chris Tolda :
Perfect Match ❤️
2026-08-30 03:57:02
0
annof1480
annof1480 :
hoy, di naman yan pang jejemon 😅 hahaha OST yan ng isa sa fav koreanovela ko
2026-08-26 16:50:00
207
abigail.chavez0229
Abigail Chavez :
Juskoo sa pagka throwback.. Tittle please 😭😭
2026-08-27 02:52:13
61
miledumps20
みら :
Huuuy biglang nagflashback yung computer shop days tapos while playing farmville ito yung soundtrip haha
2026-08-27 08:45:33
21
melross905
melkyway🥀 :
Shoot! Saang kdrama tooooo???!?!?!! Tanda ko na talaga HAHAHAHA
2026-08-27 05:40:14
30
rie_yahh19
Reiah :
OST ng PERFECT MATCH yan ehhh haha
2026-08-27 05:21:59
27
kathleenetan
KathleeneTan :
Hooyyy heto yung tagalog version nung ost nila hahahaha sa personal taste na kdrama!!!
2026-08-27 07:42:53
42
art.angela25
ART.Angela25 :
ano n nga yun yung kay Lee min ho yan eh
2026-08-26 22:00:34
11
baby.bear454
Baby Bear :
Sabrina or kiss Jane?
2026-08-27 13:07:11
0
tamis014
sweetchuuu :
wayback 2010 HAHAHAHAHAHAHA
2026-08-27 08:59:01
9
daewfhmom
dae wfh mom :
perfect match 😍😍
2026-08-29 19:52:15
0
kloweeeeeee0
Kloweyyyyy :
May bitaw kaso binitawan
2026-08-26 11:52:27
6
yc_cyr
ᴄʏ.◡̈ :
thank u te! huhu ngayon ko nalang ulit to narinig hahaha nalimot na
2026-08-27 08:18:27
5
rie_yahh19
Reiah :
Te try mo kayang republican na kanta okay pang jejemon yun
2026-08-27 05:22:23
6
howardpotts_
Ig: shaneportraits_ :
"dahil dyan lang sa piling mo nabuhay ang puso ko, natutong umibig sana ay ingatang tunay at sana nga kung sakali mang tayo ay mapagbigyan na magkatuluyan oh ako ay sayo lamang." !!! HAHAHAHAH
2026-08-26 12:45:14
13
anne_mdm10
Ann :
Hanggang ngayon nasa playlist ko prn yan korean ver.😅
2026-08-27 03:42:33
9
aihsirt.eam_95
𝙏𝙬𝙞𝙨𝙩𝙡𝙚𝙬𝙞𝙩 :
Wahhhh😍😍😍😍 Pambansang OST ko din ito dati☺️☺️Saranghae by Sabrina🩷🩷🩷 Nonsense/Can't believe it by Younha🥰🥰🥰
2026-08-27 14:12:26
7
eleyynaaa2
MARIAAA :
perfect matchhhhh ateee kooo❤️❤️‍🔥
2026-08-27 09:51:55
2
kyliedjoice
Kylie Djoice :
kabisado ko pa hahaha
2026-08-27 09:31:27
2
doky12soo
Mjenggay shop :
ang kdrama kasabay Kona silang tumanda 🥹🥹🥹 halos lahat nag love team nag asawa na ...ako puro fantasy parin sa mga ML 😭😭😭🥹🥹🥹
2026-08-27 13:51:11
0
To see more videos from user @awrightwithyannah, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About