Personal Taste!! ahh one of my Fave Drama. starring Lee Min Ho and Son Ye Ji, my dvd cd era HAHAHA..
2026-08-30 21:15:14
0
Janniverse :
personal taste Lee min Ho and Son Ye Jin
2026-08-29 09:17:55
0
Mae Piscador :
sheeet I feel so young again. 💚
2026-08-29 09:34:44
0
alesa :
yung OST din ng Fated to love you Taiwan. "true love ko"
2026-08-27 11:32:28
25
Chris Tolda :
Perfect Match ❤️
2026-08-30 03:57:02
0
annof1480 :
hoy, di naman yan pang jejemon 😅
hahaha OST yan ng isa sa fav koreanovela ko
2026-08-26 16:50:00
207
Abigail Chavez :
Juskoo sa pagka throwback.. Tittle please 😭😭
2026-08-27 02:52:13
61
みら :
Huuuy biglang nagflashback yung computer shop days tapos while playing farmville ito yung soundtrip haha
2026-08-27 08:45:33
21
melkyway🥀 :
Shoot! Saang kdrama tooooo???!?!?!! Tanda ko na talaga HAHAHAHA
2026-08-27 05:40:14
30
Reiah :
OST ng PERFECT MATCH yan ehhh haha
2026-08-27 05:21:59
27
KathleeneTan :
Hooyyy heto yung tagalog version nung ost nila hahahaha sa personal taste na kdrama!!!
2026-08-27 07:42:53
42
ART.Angela25 :
ano n nga yun yung kay Lee min ho yan eh
2026-08-26 22:00:34
11
Baby Bear :
Sabrina or kiss Jane?
2026-08-27 13:07:11
0
sweetchuuu :
wayback 2010 HAHAHAHAHAHAHA
2026-08-27 08:59:01
9
dae wfh mom :
perfect match 😍😍
2026-08-29 19:52:15
0
Kloweyyyyy :
May bitaw kaso binitawan
2026-08-26 11:52:27
6
ᴄʏ.◡̈ :
thank u te! huhu ngayon ko nalang ulit to narinig hahaha nalimot na
2026-08-27 08:18:27
5
Reiah :
Te try mo kayang republican na kanta okay pang jejemon yun
2026-08-27 05:22:23
6
Ig: shaneportraits_ :
"dahil dyan lang sa piling mo nabuhay ang puso ko, natutong umibig sana ay ingatang tunay at sana nga kung sakali mang tayo ay mapagbigyan na magkatuluyan oh ako ay sayo lamang." !!! HAHAHAHAH
2026-08-26 12:45:14
13
Ann :
Hanggang ngayon nasa playlist ko prn yan korean ver.😅
2026-08-27 03:42:33
9
𝙏𝙬𝙞𝙨𝙩𝙡𝙚𝙬𝙞𝙩 :
Wahhhh😍😍😍😍 Pambansang OST ko din ito dati☺️☺️Saranghae by Sabrina🩷🩷🩷 Nonsense/Can't believe it by Younha🥰🥰🥰
2026-08-27 14:12:26
7
MARIAAA :
perfect matchhhhh ateee kooo❤️❤️🔥
2026-08-27 09:51:55
2
Kylie Djoice :
kabisado ko pa hahaha
2026-08-27 09:31:27
2
Mjenggay shop :
ang kdrama kasabay Kona silang tumanda 🥹🥹🥹 halos lahat nag love team nag asawa na ...ako puro fantasy parin sa mga ML 😭😭😭🥹🥹🥹
2026-08-27 13:51:11
0
To see more videos from user @awrightwithyannah, please go to the Tikwm
homepage.