HAHAHAHA as someone na isa sa mga founders ng COF na ganito, naghihiwalay kami para sa mga iba naming classmates. Kumbaga, share your blessings ang atake para lahat umangat.
2026-08-28 14:30:41
24
rhegiegn :
tumakbo patalaga sya at habulin ako sa lobby kasi kulang daw sila hehe
2026-08-31 06:13:43
0
Ivanovich :
Cap from???🙏
2026-08-26 17:46:22
16
ֶָ֢˚˖𐦍˖˚ֶָ֢ :
2026-08-29 03:11:12
0
kai :
let me inn
2026-08-28 14:20:24
0
misscare_n :
ay sakin iba, cof na top students gusto ako maka group sa thesis, but I declined, maaasahan naman cof ko😁
2026-08-29 14:38:45
0
nana :
@aaaxshndra
2026-08-27 14:57:22
1
Nikicole :
😂😂😂
2026-08-26 18:16:08
2
kae :
pa view nga po post ko, PETA po
namin for gen. mathh. salamat pooo🥹💕
2026-08-29 13:49:25
0
Deckson Clarence Leones :
maging utusan always workzzzz coz why not
2026-08-27 18:46:04
0
🌻 :
👁️👄👁️
2026-08-27 14:08:28
0
nikki.aaa :
basta ako naka angat na 🙏
2026-08-27 12:10:49
0
qrtlwkz :
"ay kompleto na pala kami, hndi lang nasama sa bilang si ano..sorry"
2026-08-27 11:06:45
0
machine :
@sinigangnasabaw @c
2026-08-27 07:16:29
0
To see more videos from user @annydyo, please go to the Tikwm
homepage.