😢😢😢😢❤️HUSTICIA HUSTICIA FOR RENE BATERBONIA JUSTICE JUSTICE JUSTICE JUSTICE JUSTICE FOR DIVINE ADILI JUSTICE ⚖️⚖️
2026-09-01 19:38:41
0
annabellebaron47 :
c Rene lng Ang nag Mano 🙏
2026-08-27 07:19:24
24
𝑬𝒖𝒋𝒂𝒏𝒄𝒂𝒓𝒍 :
talaga bata pa sya kung pagbabasihan ang edad pero yong katawan at tindig pang superstar player nah🥰😭😭😭sayang talaga😭😭
2026-08-26 13:20:00
29
cruzkristine0 :
SI Jess Ang may kasalanan Jan pinabayaan Nia SI MVP lord justice MVP lord justice adili lord
2026-08-27 00:41:52
6
Shaira :
pinabayaan kc n jess.d man nimonitor noong nasa manila at nasa aurora d rin maalis.s isip ng tao ng pagkkulang c jess at pabaya lord justice nlng need ng tao at pmlya wla mggawa doon nlng sguro buhay n rene saklap lng tlga ginawa nla. ky rene brutal sayang n bata tlga malyp.p.sana marrating s buhay
2026-08-26 18:33:35
11
Yumiee -02-08 :
batang iniiyakan Ng LAHAT we missyou bet...🥹🥹justice Rene Devine 🤲🤲
2026-08-26 23:03:28
23
Mary Ann Madridano :
bobettt di ko kamove-on uyy Bakittt? 💔💔💔😭😭😭
2026-08-28 02:35:51
3
user8616554980370 :
Rene height passed to NBA Superstar omg
2026-08-27 13:00:14
2
🇵🇭💚 L❤VE ÖNLY💚💋 🇸🇦 :
JUSTICE LORD PLEASE🙏🙏🙏🙏
2026-08-26 17:22:12
1
DAYANG :
bait mo,,,iiyak na nman Ako,,,Jusko Lord bigay Mona sa Amin justice ni Rene please po ❤️❤️❤️❤️❤️
2026-08-30 13:06:38
2
Momi Cyn :
sinayang ka lang nla Bet😭miss na nmn mga dunk mo,,,sna mailatag na ang hustisya pra sainyo ni Divine🙏
2026-08-26 22:06:30
3
itz_bits :
Kahit wala na si Rene, panoorin ko parin ang mga video nya,
2026-08-29 12:21:19
1
mariaflor00414 :
Justice for Rene
2026-08-26 22:08:11
1
maporot 🤣🤣 :
lord bakit pa ang mabait na bata ang nagka ganyan ano poba ang plano mo sa pamilya Niya bakit ba siya subrang bait na bata Sana may hustisya na lord pls na sosomamo po kami
2026-09-01 05:18:45
1
Rose29🐯☘️ :
pag nakikita ko to mag video niya hindi talaga hindi ko maiwasan hindi umiiyak sakit sa dibdib hanggang clip video nalang maalala sa kanya nadudurog ang puso ko pag nakikita ko to 😭😭😭💔💔💔
2026-08-27 01:49:37
6
Jennie Sanvictores :
niiyak ako😭😭😭 sinayang nyo c Rene grabe ingit ba talaga umiral 🙏🙏🙏Lord please justice po
2026-08-27 14:51:25
1
🦋🇰🇼Lia24🥀🇵🇭 :
haytz d na tayo mkamove on gat wla pa hustisya 🥺🥺🥺
2026-08-26 20:06:54
1
arumkim949 :
grabe sobra bait ni rene sayang talaga kahit ako hindi maka move on s nangyari sa kanya nakkamiss sya sobra😭😭
2026-08-26 15:47:26
1
evasatoshi :
SI RENE LANG YUNG MAY MINA MUHAN NAPAKA BUTING BATA NYA TALAGA👍👍👍👍👍
2026-08-28 14:16:54
1
Ms.Fighter :
sayang tlaga ni bobet bata pa sya pero makita mo agad sa kanya na npakalaki ng potential nya sa basketball npakabait pa kita mo paano sya rumispeto sa s kapwa d nwawala ang paggalang..sana makamit n nya lord ang hustisya 🙏🙏🙏🙏🙏
2026-08-26 20:29:18
2
❤️❤️❤️I LOVE YOU ❤️❤️❤️ :
Parang hnd ka din nawla buhay na buhay ka rene sayan lang wala kna sa mundo sana ok kalang jan sa kabilang bulawko at nag lalaru ka den ng baskitbol rene😭😭😭😭
2026-08-26 16:07:48
1
jean clara :
Buhay n buhay sya dto hays nkakalongkot icepin wla n sya dto s lupa ginagalawan 🙏🙏🙏😭😭😭 lord justice lng p sapat n s lht 🙏🙏
2026-08-26 14:58:59
1
Ms.Virgo :
si Rene kasi ang star ng laro kahit saan siya mapunta siya talaga ang hinahangaan ng mga tao. dahil bukod sa magaling maglaro napakabait pa
2026-08-27 02:13:54
1
April 🇸🇬🇵🇭💚💚 :
Panay kayo pang bash Kay coach Jess wla sn kayo alam kung ano totoo at isa pa wla kayo Alam sa mga Buhay nila Buhay ni bobet at Lalo sa coach mka pagsalita kayo prang nkita Niya niyo buong pangyayari Samantala Dito niyo lng sila nkilala sa Social media bket kung Hindi napunta si bobet sa ADDU sisikat b siya at mkikita niyo .eh family nga Niya tahimik may narinig b kayo na sinisi Kay coach Jess ? magpray nlng kayo .
2026-08-27 08:12:49
1
Joy B MALINAO :
bakit kaya NAKAKAIYAK tung Bata na tu lahat ng Vedio nya dumaan s YouTube tiktok FB,,anung merun Kay Rene 💔😭.sakit s dibdib...
2026-09-02 13:14:15
0
To see more videos from user @kimmieofficialaccount, please go to the Tikwm
homepage.