@my_new_account_67: nag tataka kaya kayo sa ng yayari sa 3sid ito ang boong pangyayari new update sa 3side nalulungkot ako Ngayon dahil mag sasign off napo sila dahil po sa PAG shiship Kay ate unixa at kuya mj ng Hindi muna inaalam Kong may gf/bf o nililigawan na sila at base don ayaw nila ng ganung PAG shiship Kasi nga trio lang sila as-in trio lang at sa mga editor ng 3side ipagpatuloy nyo lang Yan para ma notice oh bumalik na sila at sasign na ulit sila ako Rin na nag cocomment oh ng reply sa mga ng ship Kay ate unixa at kuya mj reply nila ulit bagay Kasi sila ang masasabi kulang wag po kayong ganyan be patient po alamin nyo muna kung may nililigawan sila para sa akin na nag type Ngayon nalulungkot sa ng yayari so stop shipping ate unixa at kuya mj napo please lang para bumalik na sila at mag sign na ulit sila at ate@unixa_uniz kuya @mj pati narin po Kay kuya @only1_seth mag balik napo kayo sa pagiging trio Kasi mamimiss kapoy namin

Shereen by the way
Shereen by the way
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 26 August 2026 13:32:16 GMT
22351
142
6
2

Music

Download

Comments

rmdos13
... :
prank lang
2026-08-29 07:01:53
1
rheanamangaring59
Nancy :
luhh
2026-08-28 12:43:44
0
_yourprincess90
MRLBORO :
prank lang po
2026-08-28 12:16:22
1
ayin3480
Ayin :
@@😊😊😊😊😊
2026-08-30 03:59:41
0
emerald.faith.lig
エメラルド・フェイス :
magagawa PABA ang prank nyo
2026-08-30 00:02:03
0
To see more videos from user @my_new_account_67, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About