It’s been 10 years since we broke up. sabi mo after natin maghiwalay baka hindi mo kayanin kapag wala ako, but look at you now, unti-unti mo nang naaabot mga pangarap mo. congrats, love! :)
2026-09-02 04:06:28
446
Princeeeeeeeee :
○ falling in love.
○ married.
● in love with a random fineshyt on tiktok that I don't have a chance.
2026-09-04 10:01:41
5
🇵🇭EZIO✧メ :
wait hold on ur not expose,gurl
2026-09-04 07:43:48
0
ジョセフ :
damn this keep appearing on my FYP more than 10x
2026-09-04 03:45:43
1
Fan Boy🇵🇭 :
cuz the dancer are cute 🍀
2026-09-04 09:11:07
0
DA NE :
I see you singing
2026-09-04 00:44:54
0
ur_RUSSEL :
nandito ka nanaman kaibigan
2026-09-02 05:49:37
24
BOSS K🤪 :
Nandito na ako Nandito na yung naiwan
2026-09-02 08:21:02
7
Astre :
crush ko talaga mga sumasayaw nyan eh
2026-09-02 23:06:59
11
awww🙃 :
why all of my ads is all girls 😭😭😭
2026-09-02 05:23:04
10
RJhay :
The one dances is also cute
2026-09-02 12:14:00
5
Cjae Taclis :
how she felt
2026-09-02 10:23:47
5
yojimweong⪩⪨ :
i thought si Fujiko😭😭
2026-09-02 05:42:08
9
JM :
but you is cute😄
2026-09-01 16:48:53
7
Xian💫 :
over naman sa pretty!
2026-09-02 14:55:53
12
CYRUS♤♧¿ :
sino kakabukas palang ng tiktok
2026-09-02 22:32:09
7
Lovely💗💓 :
Anong pic ang paboriyo ni lolo
2026-09-02 23:50:39
5
"😎rajah_edits🥷" :
it's an ad written down there
2026-09-02 03:42:08
9
To see more videos from user @notcrissalol, please go to the Tikwm
homepage.