mama boys imagine Niko na kagirl. please tuongee badae@
2026-08-30 14:14:27
0
Grey :
Mimi NI huyu Bubu🤣🤣🤣hell is our portion
2026-08-27 18:47:26
53
jessydesna738 :
wow...uyu atakua poster in Jesus name amen
2026-08-27 16:08:10
14
Humble gal 🧘🧘 :
Please itakubali nipewe mbegu pekee najiweza kimfuko 🥰🥰🥰
2026-08-27 23:46:23
16
Vesh p🇰🇪🇺🇲 :
Mungu askie maombi yako toto 🥰🥰
2026-08-27 18:13:20
21
Lucky🥰 :
Anavyoimba kwa hisia mtoto mzuri🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🙏
2026-08-28 12:24:28
10
Jackline Mwacha :
Jaman huyu mtumishi kabisa anaimba kutoka moyoni, na huyu mwingine nikama mwanasheria anawaza atashindaje kesi ya mteja wake,be blessed watoto wazuri
2026-08-29 16:13:05
12
mama j love ❤️🫂 :
Nimekupend katoto kweny nguo nyekudu, kaimba kwa hisia kbs Mungu akunitunzie kipenzi changu mwangu ,,pia awapalikie wote♥️♥️♥️
2026-08-27 12:27:45
26
milly :
the silent boy is blood group O
2026-08-28 07:28:33
5
iammaggie01 :
l love the boys🥰
2026-08-29 06:48:58
3
@babyzeeroow :
one day nitapata baby boy😭
2026-08-28 15:40:49
3
💝Joyster 🌟 :
🥰hongera mtoto MUNGU akupe moyo mzr zaid ya hpo
2026-08-27 07:12:33
17
Passy Passy 39 :
my daugther ako grade 1 😂😂😂😂anasema mum rudia tena nione hako katoto
2026-08-29 05:41:29
5
Wemaladiesshoes kariakoo :
Baraka za Mungu ziwe nanyie siku zote🙏
2026-08-27 07:00:19
12
Warda Rajabu :
Mapacha wanafananaga sura tu ila tabia tofauti, mwenzake anaimba huyo mwingine utafikiri hajui kuimba kumbe bas tu kaamua kunyamaza, ila nimewapenda sana 🫶😘
2026-08-27 04:29:06
5
abiahezlon :
mungu akbark natamni nawangu angekuwa hivyo
2026-08-28 11:26:27
3
Anita peter :
jina la wimbo plis
2026-08-28 16:44:52
2
Cindia@faie :
huyu jamaa wangu red atafika mbali sana I declare a long life of prosperity to him...he has a gift.
2026-08-28 12:20:48
3
neycutie :
jina la wimbo jmn
2026-08-27 18:20:34
1
damaris maobe :
AMEN
2026-08-26 17:46:56
2
joychebet359 :
kablue t shirt ni introvert
2026-08-28 12:54:56
2
To see more videos from user @brendon19981, please go to the Tikwm
homepage.