@sarhahey: Replying to @Sai 💚 #collagen #purebeautycollagen #healthyskin

ItsSarhaaa
ItsSarhaaa
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 26 August 2026 15:15:35 GMT
7746
178
13
13

Music

Download

Comments

hheyyzellyy
zellyy ᓚᘏᗢ :
me na isa sa mga nabudol mo nito 🤭
2026-08-26 18:09:29
1
saiisantosofficial
Sai 💚 :
Thank youuuu, mi! Kasi 1 week ko na siya tinetake once a day every morning and 1 teaspoon. So far medyo may nakikita na ako improvement po sa nails and hair ko. Kaya excited ako dito! Hehe
2026-08-26 16:58:45
2
itsgelomont
gelo monteverde :
Pag scooper ilang grams po?
2026-09-02 18:42:51
0
jasfinancialcoach
Jas | Financial Coach ✨ :
Pwede po 2 scoops agad pag hinalo sa coffee?
2026-08-26 20:09:09
0
chqlrbld
CHQL :
ano po lasa nya?
2026-08-27 09:53:54
0
mich9437
mich9437 :
pwede uminom nyan kasama ng nuwhite gluta and vit. C ?
2026-08-30 17:55:12
0
mochabobatea_
bobatea :
na try mo yung pure form collagen?
2026-08-27 01:52:19
0
cwistalgael
cwistalgael :
bet ko yung top mo mi
2026-08-26 16:09:44
0
To see more videos from user @sarhahey, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About