@kuisma02: Makagago binuweltahan si Josh Mojica Part 2. ctto: makagagowazzupman #makagagowazzupman #bossmg #joshmojicaoiledup

_kuma
_kuma
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 26 August 2026 22:08:35 GMT
923871
22889
335
774

Music

Download

Comments

jhangb_
jhangb :
SAME NAISIP KO YAN KANINA. NAISIP KO SI RANZ KYLE A REAL SUCCESSFUL & EDUCATED PERSON IS NEVER NAG YABANG. YES COOL PERSON SYA PERO DI SYA MAHANGIN MAS MAYAMAN PA SI RANZ KESA SA JOSH MOJICA PERO MALALAMAN MO DIFFERENCE SA PERSONALITY & ATTITUDE. SI RANZ MAPAG MAHAL SA GIRLFRIEND SA PAMILYA HALATANG NURTURED NAPALAKI NG MAAYOS
2026-08-27 12:34:04
254
her.edit03
Rara Solis 🖤🌸 :
stakeholder meaning
2026-08-27 00:36:10
16
jonsjendemnat
JONNAGH :
bat anjan si Jen Oliveros sa likod mo?
2026-08-26 23:11:28
653
kelarsik
Kel Arsik :
Kay makagago ako jan Realtalker yan e
2026-08-26 23:43:02
1094
_mowjojo
mowjojojo :
yan na naman . pagnatalo, magsasampa ng kaso
2026-08-26 23:44:12
923
laluna341
Moon :
Hindi sa naiingit ha pero ang tunay na mayaman hindi sila panay flex ng mga kayamanan nila mas busy sila magparami ng magparami pa ng pera for example nalang natin sila lucio tan 🥰
2026-08-26 23:55:11
639
flakes9teen
Abet :
pera mid
2026-08-30 19:40:09
0
yunowantc2nared
yo kyy :
totoo ba yung pict nila ni yumi garcia?
2026-08-27 00:43:03
62
bosespalaka1616
🫅🅱️oses🅿️ALAKA🐸 :
Exactly! Some people flaunt their wealth, thinking they can buy anyone, but they don't realize the person they're trying to undermine is often wealthier than them. 💰
2026-08-26 23:46:51
403
peachypiedie
peach :
He was so full of himself because he was once poor. Meaning it is not old money talks.
2026-08-27 01:02:45
158
bhabyking7
maTt 🖤 :
sa mga networking ganyan ganyan sinasabi katulad ni josh
2026-08-27 02:14:33
97
biatchrice
mhe :
Sino si Josh Mojica?
2026-08-27 02:10:45
2
chillsiopao
MJ :
"we kilo money"
2026-08-30 01:54:42
0
lumizeee
zee :
WAAAAA I LOVE MAKAGAGO TALAGA REALTALK HIHI
2026-08-27 03:56:22
68
ralph.bea
Ralph Bea :
bakit parang tunog inggit siya mag salita?
2026-08-27 16:18:04
22
rfz.exclsv
stuzzyx :
bakit ba ang daming kaaway nento HAHAHAAHHA
2026-08-27 15:12:29
5
natoy_mapag_mahal1
Pablo Jab :
ang totoong milyonaryo at milyonaryo mga tahimik yan ayaw nila mabunyag mga yaman nila takot sila sa baka makidnap mga kapamilya nila
2026-08-28 20:14:59
6
porkchop_wipeslobbies
PORK CHOP :
bakit mas maingay sa social media ang mga milyonaryo kesa sa bilyonaryo?
2026-08-27 03:40:09
7
litolprins
cyclops :
So si Josh Mojica parang sya yung unang bf sa short cdrama na mayamang matapobre, overconfident, greedy, at may mistress?
2026-08-29 00:43:16
16
macuha190
makimurasen🤠 :
totoo nmn nun una super ako hanga jan kay josh bilib tlaga ko, kaso una magtaka ka ganun kabilis, tapos panay flex ng luxury, ok lang nmn sna deserve nya lahat yan pero too much, 😩
2026-08-27 05:19:06
27
luistanan4
luistanan4 :
real talk NGA sya pero na ambunan Ng maleta din Yan dba dati binabash Nyan ang mGA DU30?
2026-08-27 02:33:11
7
makmakmak17
Mak :
Ngayun lang ako sayo kakampi hahaha
2026-08-27 02:11:58
26
imzzzedd
Zxdd :
I don’t Hate MG pero I just don’t like him dahil sa mga contents nya. Yun lang. The difference between them tho is ang content ni MG is mostly puro pamumuna, pakikialam at paninira ng buhay ibang tao para magtrend, pagusapan, clout chase in short, while Josh motivates and inspires people, especially the Youth to be better, if not like him. They have completely different lifestyle, Yes. I could be wrong, but I could be right too na yung Pera or Yaman ni MG did not really come from Good Money, at least Not All.. While, Josh rose from the bottom to the top para maging successful in business and in life. But again, they have different personality, lifestyle and beliefs. That’s just me tho. No Hate.. 🤙🏼
2026-08-28 00:51:26
12
_monts19
Monts :
grabe limang ganyan yung utang ko ngayon hahaha
2026-08-27 08:29:51
10
aa10com6
aa10com6 :
Inagaw lng dn nmn ksi ni Bianca yan Gnun lng agawan dn balik 😌sinaktan dn Nia c ate girl nun idol ko sila ni josh that time agawan dn naganap nun
2026-08-28 12:34:06
7
To see more videos from user @kuisma02, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About