we pakistani man have no problem two wife because we love and respect caring both wife
2026-08-27 15:33:11
17
Delgin Cueno Caralde :
song title plsss
2026-09-04 01:03:50
0
🌴⚽❎🎐ℂ ♓⛎🎵🌴𝔼🌱 :
this is islam practice although it's a sunah but it's too hurt becoz we are only human and can feel pain also
2026-09-03 15:41:31
1
💓aish💓 :
that's a 2nd woman's mistake because she knows that the man is already married but still she wants to be his 2nd wife.even though she knows what's gonna happen if you are just a 2nd wife.
2026-09-03 06:48:44
1
nildaholoyohoy :
relate much
2026-09-03 12:28:42
1
Johnson ann :
title pls
2026-09-04 02:52:07
0
😘💋 sayo na Lang ako 💋😘 :
wow nice song😳
2026-09-03 20:48:39
0
💕JVGEMINI17💕🇧🇳🇸🇦🇶🇦🇲🇦 :
I’m in a similar situation; I’m his third partner. He’s been divorced twice, and I’m his current girlfriend, but it turned out he had someone else. When I saw the other woman in his car, I stepped away from him. I told him, "Go wherever you’re happy; I’m letting you go. Just seeing you happy makes me happy, too." I’m Muslim, and I didn’t want to cry every night, so I was the one who left him—I didn’t want to suffer from jealousy. It hurts, but I couldn't bear seeing them happy together. So now, I’ve told him we can still be friends, but nothing more than that; he still loves me, but he loves someone else now. 😔💔😥
2026-08-29 01:22:35
10
Wafa cheeseman🥰 🇹🇼 :
ito pinaka ayaw ko once Ng cheat na forever goodbye kaya napagsabihan Ako Ng mga ex ko di Ako marunong magmahal ano gusto nila Yung ganito harap harapan niloloko buti na bago pa LNG agad pinutol para di masyado masakit madali Maka move on kung darating man Yung lalaki para sa akin dapat Ako lng mamahalin habang Buhay ☺️dahil Ng iisa Ang puso Ng tao dapat iisa lng Ang mamahalin habang Buhay iisa lng Ang partner 🥰🥰🥰 pag Wala na darating single forever jod ko Ani 🤣🤣🤣
2026-08-28 04:21:48
11
❤️❤️ Rebecca.villa.....10-05 :
Ang sakit nman....pero dapat nalang tanggapin Kong sino man Ang piliin ng lalaki..magparaya nalang kahit Ang sakit sakit.😭😭
2026-08-27 11:33:10
36
Nenita Villamor :
Okay lang sa Akin Naintindihan ko Kasi Converted Islam ako
2026-08-27 15:16:39
16
Susan Remo :
yan ang ayaw kong mag yari sa buong buhay ko, kaya hangang ngayun single parin mahilig mag paubaya,😭😭😭😭😭😭
2026-08-28 02:52:21
16
🌺 Nor jana💖😜🇸🇦 :
kawawa nman ikakasal na naagaw pa😔
2026-08-27 13:04:17
6
Satparam Canlas Amelie :
kahit masakit at mahal mo mas mabuting mag paraya at ipaubaya sa iba.
marriage is a lifetime commitment.
paano kyo mag sasama ng masaya at peaceful kung ang puso at isip nmn nya ang NILALAMAN AY IBA.
2026-08-31 08:49:54
8
Malyn Rey Gajo :
sabagay s mga muslim ok lng s knla pero s akn subrang subrang sakit
2026-08-28 00:44:40
6
🌹LoveCrystal🫰🫰🫶💔 :
grave kasakit🥲🥲🥲
2026-08-27 10:08:55
5
Estelita Las :
Ang sakit Naman pero ito Ang Tadhana Wala taung magagawa
2026-08-28 02:08:41
5
Inday TikTok show :
tutuo yan napakasakit pero dapat mong tanggapin kung sino Ang piliin nang lalaki Kailangan magparaya kahit masakit para sa ika bubuti sa lahat👍👍
2026-08-27 22:09:07
5
Shawie walter :
masakit man ,wla n.tyomg mgagawa move on tama magparaya nlang bit totoo amg karma soon is coming🙏🙏🙏
2026-08-27 11:19:25
5
Nenita Villamor :
Okay lang sa akin tanggap ko Kasi Islam ako
2026-08-27 15:15:17
11
🇦🇪 '' الأميرة خان'' @ :
yung hindi ikaw ang nsa situation as audience masakit ,what more n ikaw na yung nsa sitwasyon na ganito 🥺🥺
2026-08-27 09:04:33
15
Elisa Nitsuga :
Song tittle please
2026-08-27 02:32:23
9
cheehyunlee :
mabuti pa single nalang forever
2026-08-27 12:17:16
7
💞🖤sheikha🤍sheng🖤💞 :
ok lang yan girl atleast pinakita mo ang katapangan mo kahit masakit kahit isang patak ng luha dimo iniyakan❤️
2026-08-27 11:42:14
6
sweetkj15 :
they are born being polygamous some country allow it mostly muslim religion.
2026-08-27 07:07:36
6
To see more videos from user @twinkie_dors, please go to the Tikwm
homepage.