@sndrstln.28: Maraming Galit kay Ms @CA Marollano 🌹 dahil naactivate nya ung shadow parts of yourself.. Muntik na ako maging parang trolls ni ms ca years ago, nakakapag project ako (inside my head) kasi sa presensya nya parang natitrigger nya talaga ako noon, (kahit di naman kami naguusap) pero dahil lumalalim ako sa shadow work ko, iniisip ko lagi ung bakit bakit bakit, at i always trying to see both sides (i have libra 7h stellium) nagegets ko na.. which is weird kasi ngayon ko lang sya nagets kung kelan pa-peak na ung Lunar eclipse in pisces.. and dahil sa realization nato, it invites me back to work on myself, kasi ngayong kakabalik ko lang sa saturn line ko, anlala ng clarity parang sinampal ako to look back to myself, kasi nakakausap ko minsan si ms ca and di ko nanonotice na nakakapag project pala ako saknya, hindi sa pag project dahil triggered ako saknya, may natitrigger pala sya sakin to the point na sobrang lumalabas ung raw unapologetic self ko (lilith aries 1st ko) may mga projection ako naishashare saknya about self ko and if hindi ko iwowork on un magiging energy sucker ako dahil ung enerhiya nya AY SOBRANG NURTURER, VERY MOTHER VIBE PERO ANG NANU-NURTURE NYA RAW PARTS OF SELF NG COLLECTIVE DAHIL NGA LILITH CANCER 11TH NYA AT ARIES 8TH STELLIUM NYA NA NAKATAPAT SA 1 LIFE AREA MO and better use that energy to work on to yourself #laurenastrologyandtarot #sndrstln28 #camarollanoissue
Lauren I Astrology & Tarot
Region: PH
Thursday 27 August 2026 02:32:36 GMT
Music
Download
Comments
Lauren I Astrology & Tarot :
i hope this invites you to work on yourself
sharing my personal observations as someone who see everything as a mirror
2026-08-27 02:33:37
9
Claire :
yes agree. may mga energy ang mga planeta sa charts, pero it should never be an excuse para mang scam, manira ng kapwa, at gumawa ng hindi maganda. hindi pwedeng laging excuse ang mga planeta para magpa victim at hindi maging accountable sa actions mo. good luck sa journey mo, Lauren. 😊
2026-08-27 07:19:41
22
TAROTWITCH🔮🐚 :
Alam mo be hindi lang naman kay CA. Kahit saan at kanino. Anything that triggers you is a part of yourself na kailangan mo pagtuunan ng pansin.
Lahat tayo unhealed at maraming bagay na kailangan i work on sa sarili and it's OKAY. Ang mahalaga is may awareness.
Personally i don't hate her. We're just different. I don't think people hate her baka may mga issues lang din sya na kinabilangan before. Controversy nya hehe
2026-08-27 04:54:36
19
Virgomoon :
Random question lang sis ano pala meaning kapag wala kang stellium sa chart??)
2026-08-27 04:44:36
2
GABRIELA :
Libra sun, pisc asc ka miss lau?! 🥹💖
2026-08-27 14:19:57
1
JustinaMaria :
Lagi sila triggered kay ms CA 😂 ganda nga ng mga sinasabi niya eh
2026-08-27 10:02:55
10
Tj :
aries moon din huhu
2026-08-27 03:14:12
1
Cutielicious :
di ako biased sino man sa kanila ang panalo o hindi, kasi sa totoo lang pare parehas sila talo as long as the more nagbabanggaan silang lahat and to be honest nakikita din tayo ng di spiritual people.
i think din we should always consider other perspective than astrology alone tulad din ng psychology because it can give full picture how it's happening.
As 7 yrs Astrologer, di lang ako nagtitiktok hahaha. ito recommendation approach. Kasi Astrology can give a map and probabilities pero may limits parin dahil meron tayong free will 🥰
2026-08-27 03:26:15
2
juanchie :
Na-caught din sya sa Pluto in Aquarius, so from Capricorn core archetype "I use", hindi na working yung ginagawa nya as business entrepreneur, flexing spirituality as luxury. Since pluto in Aquarius archetype is "I Know", she should change her strategy to sharing more useful and practical knowledge na magagamit talaga ng tao from their day to day life, kasi ang aquarius is all about community, and collective. Pero after 20 years naman Magshift na sa pluto in Pisces for sure yung mga spiritual knowledge na shinishare nya mas valuable that time.
2026-08-29 09:35:57
1
sijenliit :
Pano po ba matuto magbasa ng charts. Parang ang hirap matandaan ang lahat, baka gift rin talaga.
2026-08-28 02:08:46
0
Rubz,Rn 🇺🇸🇵🇭 :
Libra stellium ako 1st house
2026-08-27 09:36:01
1
KrimiWayt🇵🇭 :
ang ganda mo. kung ganyan makikita ko sa umaga pag gising ko buo na agad araw ko. 😳
2026-08-27 03:45:25
1
Lestat Gertrude :
Considered na po bang stellium yun pag ang venus, mars and saturn ko ay nasa 8th house lahat?
2026-08-29 10:53:07
0
g.m :
pano po kong ang 7th house ko ay Capricorn?
2026-08-27 05:18:10
1
Kyle Jeraldine Aucej :
nd nmn aq galit s knya....open aq palagi s knya! pinopost q p nga s timeline q🥰🥰🥰s fb
2026-08-28 10:34:25
0
that_caviar :
wait, kamukha mo si Lans.
2026-08-29 15:23:05
0
jenz_the_explorer :
fire sign pla sya stellium. tingin ko lng pag fire sign ksi tlaga palaban kaya maramign nkaka away hindi ksi tlaga papahupa. may isa png "astrologer?" na fire sign. npapa laban din. pansin ko lng po wa lang. anyways ganda mo tlaga 😃
2026-08-27 10:34:20
1
MOON🐲🔥 :
Well said.
2026-08-27 03:27:05
0
Zii 👽 :
I respect her but we do not have the same political view. so i stop believing in her. ☺️
2026-08-31 01:48:53
0
ᥴᥡ trendy rᥱᥴ᥆ 🝮 :
if di po natrigger. or like nakarelate pero fully accepted, ibig sabihin po ba healed na?
2026-08-27 22:31:36
0
Daisy :
you're just young.
2026-08-28 04:55:35
0
Elrod Kian Teh BS Nursing🩺 :
I Loved Miss @CA Marollano 🌹 🥰🥰❤️
2026-08-29 00:28:32
1
𝕃𝕖𝕥𝕥𝕖𝕣𝕤𝕥𝕠;Elaria 🧿🌠 :
as a 8th Houser
and 7th House Libra
about open enemies FACE TO FACE.
ALWAYS one on one rivals
opponents even conflicts
the people you stand ACROSS
openly opposing you
Libra rarely creates enemies out
of malice it creates when balance is broken so something feels unfair the opposition rises.
mostly people who are diplomatic
naattract who mirror
own need for fairness
they show where the out of balance not just where they are wrong.
opponents bring correction
to teach us balance.
2026-08-27 03:43:02
1
To see more videos from user @sndrstln.28, please go to the Tikwm
homepage.