@sndrstln.28: Replying to @sndrstln.28 SALAMAT SA PINTUANG BINUKSAN MO MS @CA Marollano 🌹 Masakit man pasukin at harapin ung pintuan towards sa shadow self mo pero alam kong ito ung susi towards healing, especially naka lalim na ako sa shadow work ko, as a 7th Houser again I always see everything as a mirror to see yourself, kung hindi mo makita ung tinutukoy ko, I hope this video gives you perspective.. She's a shadow worker, enerhiya nya ay nakakatrigger, pero ung trigger na un as something na kailangan mo tignan sa sarili mi kasi un ang susi sa healing mo. #camarollanoissue #sndrstln28 #laurenastrologyandtarot

Lauren I Astrology & Tarot
Lauren I Astrology & Tarot
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 27 August 2026 02:41:24 GMT
2227
145
11
0

Music

Download

Comments

ca.marollano
CA Marollano 🌹 :
Loveyouuu🥹🫶🏻 I am so honored to be part of your shadow work journey 🥰♥️🫶🏻🙏🏻 I am grateful din kay Source na nagcross din ang paths natin 🥹🙏🏻 Love and Light, from the Shadows 🥹🫶🏻
2026-08-27 02:59:25
5
noneofyourbusiness1314
￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴￴ ￴￴ :
In short true healing isn't meant to make you comfortable you NEED those triggers and find way to overcome them and learn from them. When you're in denial of your reality seeing your own shadows you will never heal instead, magagalit ka sa triggers instead.
2026-08-27 07:06:41
2
razmang08
Razmang8 :
ahh now i know thank you!
2026-08-27 15:40:10
0
maan_tayari
Ma'an Tayari‧₊˚ ☽ ⋅ :
kaya minsan need talaga to step back and look at the situation lalo na on how and why you think/move/project that way kasi minsan si self yun problem hindi yun ibang tao 😅
2026-08-27 02:53:06
2
sndrstln.28
Lauren I Astrology & Tarot :
Im sharing this kasi nakita ko ung pintuan na binuksan nya na parte ng sarili ko, and good thing aware ako sa synastry namin, ung aries stellium nya sinisindihan ung 1st house ko eh lilith aries ko nasa 1st house ko
2026-08-27 02:51:39
1
marietajj
... :
AMEEEN
2026-08-28 08:50:55
0
sndrstln.28
Lauren I Astrology & Tarot :
dagdag ko lang as a 7th houser na observer.. LILITH CANCER 11TH sya diba?? nanunurture nya ung rebel, raw self mo and at kung hahayaan mo lang na ganun response mo sakanya (u might be the problem) parang nanay na ang intention lang magcare at i nurture ang anak (cancer) pero ung response ng anak ay rebel, hurt the mother just because hindi mameet ni mother ung unrealistic expectations ng anak?? (lilith 11th) yan ung personal analogy ko lang sa placements
2026-08-27 03:03:00
0
sndrstln.28
Lauren I Astrology & Tarot :
Grabe, it took me alot of realizations bago ko makita ung perspective nato
2026-08-27 02:52:08
0
To see more videos from user @sndrstln.28, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About