@mata.sa.kalsada: Goodvibes sa kalsada 🆘 Mabait na enforcer hindi na tinikitan ang dalawang rider kasama ang kamoteng camera man at nasisi pa nga si waze 😝 Episode 1 Puro nalang bad side ng enforcers nakikita natin sa social media makabawi man lang ng konti
one way pero dapat yung Signage nasa bago pumasok ng daananan hindi yung nanjan na sa labasan yung signage pano makikita yan
2026-08-27 06:09:43
67
...j4ii._lvs :
saan po ung waze? wala namn po nakalagay sa motor, or baka hawak nyo po ung cp pang waze?
2026-08-31 09:59:30
0
️𝓳𝓵. :
same job but different people.
2026-08-27 06:42:03
0
Aki San :
ay one way 😆
2026-08-27 19:03:45
0
:
one way talaga sa lane na yan, sa marikina malapit sa tumana
2026-09-02 15:29:56
0
𝕭𝖆𝖇𝖘. :
bat di sinita yong padyak? haha
2026-08-31 04:06:16
0
erik :
nga Naman once way pero my guhit sa gitna haahahah
2026-08-29 22:33:40
3
Itsmekyle🖤 :
Ano po camera mo linaw
2026-08-27 06:21:38
2
lersi :
1 way pero may linya sa gitna
2026-08-28 13:56:35
0
JOSH POGI :
sa tomana yan auh
2026-08-28 17:51:43
0
Mark :
nadale Din Ako Dyan 🤣
2026-08-27 17:39:57
0
POGI KO😎 :
sa tumana yan boss ah
2026-08-29 06:07:59
0
salot na gobyerno ./. :
bandang tumana Yan sa Marikina ingat palagi double check palagi RS paps
2026-08-27 05:21:09
1
Hahdog :
reason pa map ko eh wala naman lagay ng cp holder haha
2026-08-27 12:19:57
0
Gers Guideno :
ganyan naman talaga ang buhay, inde oras oras nasa focus lalo na sa kalsada.
tsaka dun na sign yan makikita sa kabila inde jan na side.
pero ok na, napagusapan, win-win lahat, wala naman kasi dapat huli kapag namali sa one-way lang kasi pwede yan sabihin muna at kung tinuloy pa din dun na simula ang paglabag sa batas.
2026-08-27 22:05:32
0
Agapito hampaslupa :
d nyo napansin pinagpalit din license nyo 😁
2026-08-27 19:58:37
0
To see more videos from user @mata.sa.kalsada, please go to the Tikwm
homepage.