Toxic kasi ng mga fans. Sila mismo nag bebaby sa mga Idol nila. Malamang competitive PH . Sino ba may gusto matalo sa sarili nilang bansa. It is a friendly game yet only 1 team should get the title. Kahit yung mga pulikat moments ineedit nila as sinaktan like wtf. Game is game. Aminin nyo or hindi, iba talaga ang physical competency ng mga players sa star magic at yung mga idols nyo pagdating sa basketball. Pinaghandaan talaga ng ph and come to think of it na mas matatangkad yung mga thai so malamang lalagyan nila ng extra efforts and strategies just to make a score. Im not a fan nor a basher, I also watch their series butttt being a filipino fan with you guys is so embarrassing. Sobrang toxic to the point na you guys are nangingielam na sa nature ng sports para lang mababy nyo idol nyo na never naman kayo makikilala or matatandaan. Thai actors also made an effort to score and win, sadyang sa pagkakataon na to sila ay talo at natalo sila ng Ph. Just accepts the result and the only deserving ng mga bash for me ay yung commentator for being a jerk sa mga comments nila. Kung mapapansin nyo nag lielow na si gerald nung mga last quarters kasi alam niya na at nasukat nya na yung flow ng laro. He even set the game for JM para lang makascore kasi sya na lang yung di pa nakakascore. And nagbaba na sila ng defense nung patapos na yung game sa pagscore ng thai. Ang goal na lang nila is yung individual rewards kaya they kept on pushing the scores and exhibitions. Wag kayong toxic guys . Hindi pickle ball ang laro or chess. Contact sports ang basketball kaya nga yung mga players ay nagtetraining at nagwework out dahil sa mga bungguan. Kung sila nga mga artista alam na pwede sila mainjured or what tapos kayong mga non-artist/players ang Ooa nyo. Sobrang toxic to the point na wala naman kayong alam sa game tapos ang dami nyo sinasabi. sasabay ka nangalang sa issue e nohh patawa.
2026-08-30 10:16:33
28
sht_waren :
content² ng ganito tapos pag may mga nag comment di replyan😆😆😆
2026-08-29 00:03:49
10
ritzlynbooc :
Friendly Game means walang pustahan note that shit 😉
2026-08-29 15:18:25
3
上帝|•𝖱𝖺𝗂𝗃𝗂𝗇 :
Normal bumps lang naman nakikita ko dito? Pinaglalaban niyo? Friendly? Basketball is a physical and competitive game kaya di maiiwasan ang mga bumps, gulang, and flop. Ano ba gusto niyo gawin nila jan? Mag yakapan? Lmao
2026-08-28 12:31:01
11
marcuz :
sa first clip lang mali si gerald eh
2026-08-30 11:43:49
0
This mf Kurt :
first time manuod ng basketball
2026-08-30 14:48:10
4
✰꙳◡̈ :
labyeah Gerald🤧
2026-08-27 07:59:57
2
HoonKi💖 :
yaan mona
2026-08-27 07:36:21
0
ProBabLy_NoT_Sh4nTiI1 :
TF is wrong with philippine ppl rn?"FRIENDLY GAME"ibis sabihin walang pusta walang naka risk hindi maglalambingan tsaka di naman gumalaw ai gerald para tawagan ng illegal screen eh PEOPLE MUST STUDY BASKETBALL BALL RULES FIRST BEFORE JUDGING THEIR OWN RACE
2026-08-30 12:35:08
2
NAZU 🦈 :
I'm a Thai fans pero mga gurl normal lang naman ang pisikalan sa basketball kaya pag Nakita nyong may tumumba normal lang yan guys ang Basketball Hindi yakapan
2026-08-30 12:36:12
2
CANUTE :
nu gusto mo sa friendly game walang banggaan? chaka hindi ba halata na sobrang lambot ng gmmtv
2026-08-30 02:49:44
2
To see more videos from user @jacenthpawat, please go to the Tikwm
homepage.