parang nangangamoy leave the company ka na for good. 😅🤣
2026-08-27 08:36:11
8817
Vaseline Philippines :
a little reminder that rest is productive too 🤍
2026-08-28 09:04:54
1549
Lazo Earl :
I will do this nga
2026-08-31 14:35:08
0
Soaaferr :
napaganon ang HR
2026-08-27 08:27:26
1034
4wng :
Tenured na kapag ganyan HAHAHHAHAH sanayan nalang talaga
2026-08-27 08:35:00
3699
Marv'z :
hahahahahahahahaha!!
leave me alone
2026-08-31 13:07:18
0
chingu(친구)❤️♊️ :
hahaha leave me alone
2026-08-30 14:34:04
0
Leorianne Obsioma🇵🇭 :
Haha leave me alone
2026-08-31 09:17:19
0
𝓔𝓵𝓵𝓲𝓮 ⟭⟬ 💎 :
Ay hindi, rest day is rest day. Hindi pwede ang mandatory ang OT. So, yung isang leave, leave the company. HAHHAHAHAHHAHAHHA
2026-08-27 10:15:00
1389
Sacraed™ :
phones off 🤣
2026-08-29 19:33:34
1
A :
HR MO AFTER CALL
2026-08-27 08:30:27
84
THEight8 :
Gayahin ko din to, kaso ako pala yung HR 😂😅
2026-08-27 15:16:03
146
Chepay𓂀 :
tipong nakaleave or rest day ka pero kinocontact ka pa din🫠
2026-08-27 14:27:50
56
🃏 :
Gurl namayat lagi kaaa??? Please eat healthy pooooo jpun despite sa ka busy!!!! <3
2026-08-27 08:31:47
242
chinopeiyumi :
HR: Diba niLeave me alone mo ako. Wala kang Appraisal Bonus.
2026-08-27 08:28:26
70
lammy_Lam🇵🇭🇨🇦 :
Buti nlng tlga dito kapag di mo feel pumasok at ayaw mo kasi pagod ka okay lng sa company kasi my work-life balance tlga sya🥺🥺
2026-08-27 15:36:04
14
Chen :
Me now HAHAHAHAHA pang halfday na lang yung leave credits nagawa pang mag 2 days leave
2026-08-27 08:45:48
19
Chris Tian :
May hr ba na natawag mismo sa employee? Di ba supervisor dapat
2026-08-27 13:50:36
14
Ate B :
iba tlaga ang witty ng isang Davao Conyo😂🥰
2026-08-27 09:46:35
11
Rocky Park :
bawal yung ganyan. dahil ayaw magbayad ng OT ng mga company, papapasukin nila yung nakaoff or nakaleave. kapag kulang sila sa workforce dapat magpost sila na may vacant shift at dapat double pay yun or may percentage na dagdag.
2026-08-27 09:03:58
9
P1ngyu :
Ayun! Leave me alone 🫡
2026-08-27 08:26:31
7
To see more videos from user @davaoconyo, please go to the Tikwm
homepage.