@davaoconyo: Thank you bye

Davao Conyo
Davao Conyo
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 27 August 2026 08:23:36 GMT
1050492
146511
965
29753

Music

Download

Comments

dombata
DC Nogara III :
parang nangangamoy leave the company ka na for good. 😅🤣
2026-08-27 08:36:11
8817
vaselineph
Vaseline Philippines :
a little reminder that rest is productive too 🤍
2026-08-28 09:04:54
1549
soyearllazo
Lazo Earl :
I will do this nga
2026-08-31 14:35:08
0
luan10167
Soaaferr :
napaganon ang HR
2026-08-27 08:27:26
1034
4wenvg
4wng :
Tenured na kapag ganyan HAHAHHAHAH sanayan nalang talaga
2026-08-27 08:35:00
3699
marvz2491
Marv'z :
hahahahahahahahaha!! leave me alone
2026-08-31 13:07:18
0
userbluemarch03
chingu(친구)❤️♊️ :
hahaha leave me alone
2026-08-30 14:34:04
0
leorianne
Leorianne Obsioma🇵🇭 :
Haha leave me alone
2026-08-31 09:17:19
0
.diamond.bullet_ellie
𝓔𝓵𝓵𝓲𝓮 ⟭⟬ 💎 :
Ay hindi, rest day is rest day. Hindi pwede ang mandatory ang OT. So, yung isang leave, leave the company. HAHHAHAHAHHAHAHHA
2026-08-27 10:15:00
1389
sacraedg
Sacraed™ :
phones off 🤣
2026-08-29 19:33:34
1
pritonginis
A :
HR MO AFTER CALL
2026-08-27 08:30:27
84
theight86
THEight8 :
Gayahin ko din to, kaso ako pala yung HR 😂😅
2026-08-27 15:16:03
146
chepay444
Chepay𓂀 :
tipong nakaleave or rest day ka pero kinocontact ka pa din🫠
2026-08-27 14:27:50
56
yinyang7201
🃏 :
Gurl namayat lagi kaaa??? Please eat healthy pooooo jpun despite sa ka busy!!!! <3
2026-08-27 08:31:47
242
chinopeiyumi
chinopeiyumi :
HR: Diba niLeave me alone mo ako. Wala kang Appraisal Bonus.
2026-08-27 08:28:26
70
lammy_petsitter91
lammy_Lam🇵🇭🇨🇦 :
Buti nlng tlga dito kapag di mo feel pumasok at ayaw mo kasi pagod ka okay lng sa company kasi my work-life balance tlga sya🥺🥺
2026-08-27 15:36:04
14
chenleiee
Chen :
Me now HAHAHAHAHA pang halfday na lang yung leave credits nagawa pang mag 2 days leave
2026-08-27 08:45:48
19
chris_tian395
Chris Tian :
May hr ba na natawag mismo sa employee? Di ba supervisor dapat
2026-08-27 13:50:36
14
evelynrdequito
Ate B :
iba tlaga ang witty ng isang Davao Conyo😂🥰
2026-08-27 09:46:35
11
parkminhyuk225
Rocky Park :
bawal yung ganyan. dahil ayaw magbayad ng OT ng mga company, papapasukin nila yung nakaoff or nakaleave. kapag kulang sila sa workforce dapat magpost sila na may vacant shift at dapat double pay yun or may percentage na dagdag.
2026-08-27 09:03:58
9
p1ngyu0
P1ngyu :
Ayun! Leave me alone 🫡
2026-08-27 08:26:31
7
To see more videos from user @davaoconyo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About