tatry ko maka 30+ bukas sa exam,wala eh mababa binigay na grades sakin eh,tinatawa ko lang yun pero randam ko yung sakit partida isnag subject palang yun ah hahaha.
2026-08-27 12:01:03
84
@:Crissa _𐚁๋࣭⭑ :
cry in happiness 🙏🏻
2026-08-27 14:10:53
46
Rix_ieee :
Katatapos lang namin mag exam sobrang nakaka disappoint gustong gusto kung bumawi pero bakit ganun parang sinasadyang mababa ang makuha ko” süre naman ako dun sa sagot ko ah napag aralan ko yon pero bakittt ganun;((
2026-08-28 03:58:33
3
. :
ngayon palang ramadan ko na yung kaba!
2026-08-29 11:31:57
3
ᥫ᭡ :
Lord, please hear my prayers🥹
2026-08-29 16:29:08
2
jemkate :
123 go kanya kanyang pigil nato ng luha sa card day twin bahala na
2026-09-04 11:19:24
0
Dumbi🥱 :
good luck sa mga strict Ang parents
2026-08-30 14:27:21
0
Kía :
perm to copy po, i’ll credit/mention you nalang po🤍.
2026-08-30 13:23:06
0
? :
haha, tinatawanan ko lang yan sa school pero sa bahay iniiyakan ko yan.