Anong social media standard???? Eh, basic yan sa relationship.. respect and understanding. Di yan standard, dapat marunong ang dalawang tao na nasa loob ng relasyon makipag communicate ng wants and needs nila, at they should both understand their differences.. magkaibang tao kayo at may mga bagay kayo na ayaw at gusto.. and ang dapat ginagawa pag ganito, nag cocompromise.
2026-08-27 23:43:09
527
Dio.NotDisturb :
Nagaaway kayo sa socmed habang sila nageenjoy sa rs nila 😭
2026-08-28 03:18:20
417
ᥫ᭡ :
How is this a red flag? 😭
2026-08-30 11:38:30
0
Raven :
well done brother! 🤣🤣
2026-08-30 14:25:07
0
LhenocksVisuals :
rage baited lahat ng socmed standards dito e HAHAHAHA
2026-08-28 03:12:00
352
Piijayyyyy🍓🍑🍭 :
anong social media standard pinagsasabi nyo? bare minimum lang kapag ayaw ng tao bibilhin mo parin? ngek
2026-08-27 21:55:35
19
sampetttite :
BALIW KA TALAGA AYA ENO
2026-08-27 09:55:45
609
Keady :
Content lang pero pangit yung ganyan parang hindi natatrato nang maayos yung girl
2026-08-28 08:18:19
5
ItzKènt_ :
triggered mga socmed standard e, napaghahalataan lang😂
2026-08-28 13:59:16
19
Orwie :
Ako na nagpabili ng piattos na green tapos nova binili nya kase ayon daw gusto niya. Di man lang nagtanong sa nagtitinda kung may piattos na green HAHAHA. SMALL THINGS MATTER!!!!
2026-08-28 05:40:50
158
⭐ :
anong tiktok standard 8080 ba kau bare minimum nga yon eh
2026-08-28 13:33:55
74
Oakhia :
bawi nlng next gf kuya, u deserve better
2026-08-28 03:48:01
15
KyokoIzumi :
tiktok standard na naman, gusto perfect relationship e HWHAHAHA. may mali si kuya, kasi sabi nya wag na kumain, pero hindi naman dapat lagi kabisado yung gusto, sana sinabi kung ano gusto
2026-08-29 12:35:31
5
Ceelin :
PINAG SA-SABI NINYONG TIKTOK STANDARD?? Sinabi naman nung girl na ayaw niya ’yung food, so bakit kailangan pa siyang sagutin ng “Ayaw mo? Huwag ka kumain” instead of simply saying, “Sige, ano gusto mo?” or “Sorry, bili na lang tayo ng iba.” Hindi naman kailangan maging super sweet or expressive, pero if you love/care about someone, natural lang na mag-effort ka, makinig, maging considerate, and respect their preferences. Kaya sana huwag nating tawaging “TikTok standard” ang simpleng pag-treat nang maayos sa partner. Hindi naman ’yan unrealistic expectation or “princess treatment.” You’re simply making an effort to treat someone properly and make them feel valued, which should be a normal part of a healthy relationship.
2026-08-27 16:42:06
2559
To see more videos from user @mangkifrog, please go to the Tikwm
homepage.