@mangkifrog: pov: d niya parin kabisado yung favorite mo

lek n aya
lek n aya
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 27 August 2026 09:54:44 GMT
3422539
432187
1457
152464

Music

Download

Comments

ejahhp
ejangot :
sasampalin ko yan
2026-08-27 11:42:53
2655
jade01033
JADE :
or need palitan nalang?
2026-08-31 15:23:20
0
aira5621
kaziah:> :
Bat ang daming naiinis eh content lng nmn to😭
2026-08-27 12:42:46
8249
frenzfraysss
swtrcream :
iiyak mga tiktok standards HAHAHA
2026-08-27 11:27:22
2312
killvxd
kill :
https://vt.tiktok.com/ZSV3hGqBs/
2026-08-31 10:58:17
0
johnrenhelsobrevega
STING• :
tiktok standard
2026-08-31 09:07:49
0
iscream616
Astronaut 🧑🏻‍🚀 :
Anong social media standard???? Eh, basic yan sa relationship.. respect and understanding. Di yan standard, dapat marunong ang dalawang tao na nasa loob ng relasyon makipag communicate ng wants and needs nila, at they should both understand their differences.. magkaibang tao kayo at may mga bagay kayo na ayaw at gusto.. and ang dapat ginagawa pag ganito, nag cocompromise.
2026-08-27 23:43:09
527
dioo_boii
Dio.NotDisturb :
Nagaaway kayo sa socmed habang sila nageenjoy sa rs nila 😭
2026-08-28 03:18:20
417
babydollieh
ᥫ᭡ :
How is this a red flag? 😭
2026-08-30 11:38:30
0
ravenf101
Raven :
well done brother! 🤣🤣
2026-08-30 14:25:07
0
lhenocks_visuals
LhenocksVisuals :
rage baited lahat ng socmed standards dito e HAHAHAHA
2026-08-28 03:12:00
352
piijnatividad
Piijayyyyy🍓🍑🍭 :
anong social media standard pinagsasabi nyo? bare minimum lang kapag ayaw ng tao bibilhin mo parin? ngek
2026-08-27 21:55:35
19
shalaluley
sampetttite :
BALIW KA TALAGA AYA ENO
2026-08-27 09:55:45
609
keady83
Keady :
Content lang pero pangit yung ganyan parang hindi natatrato nang maayos yung girl
2026-08-28 08:18:19
5
wagner.mouraaa
ItzKènt_ :
triggered mga socmed standard e, napaghahalataan lang😂
2026-08-28 13:59:16
19
hhhelie
Orwie :
Ako na nagpabili ng piattos na green tapos nova binili nya kase ayon daw gusto niya. Di man lang nagtanong sa nagtitinda kung may piattos na green HAHAHA. SMALL THINGS MATTER!!!!
2026-08-28 05:40:50
158
idjiuidsgn
⭐ :
anong tiktok standard 8080 ba kau bare minimum nga yon eh
2026-08-28 13:33:55
74
oakhia
Oakhia :
bawi nlng next gf kuya, u deserve better
2026-08-28 03:48:01
15
hakdok_sa_ref00
KyokoIzumi :
tiktok standard na naman, gusto perfect relationship e HWHAHAHA. may mali si kuya, kasi sabi nya wag na kumain, pero hindi naman dapat lagi kabisado yung gusto, sana sinabi kung ano gusto
2026-08-29 12:35:31
5
linsii_cln
Ceelin :
PINAG SA-SABI NINYONG TIKTOK STANDARD?? Sinabi naman nung girl na ayaw niya ’yung food, so bakit kailangan pa siyang sagutin ng “Ayaw mo? Huwag ka kumain” instead of simply saying, “Sige, ano gusto mo?” or “Sorry, bili na lang tayo ng iba.” Hindi naman kailangan maging super sweet or expressive, pero if you love/care about someone, natural lang na mag-effort ka, makinig, maging considerate, and respect their preferences. Kaya sana huwag nating tawaging “TikTok standard” ang simpleng pag-treat nang maayos sa partner. Hindi naman ’yan unrealistic expectation or “princess treatment.” You’re simply making an effort to treat someone properly and make them feel valued, which should be a normal part of a healthy relationship.
2026-08-27 16:42:06
2559
To see more videos from user @mangkifrog, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About