mii, ganito ung sakin at 26 weeks.nagpa cas kami. girl daw. tingin mo ba magbabago pa to? cas din ba ung ginawa sayo @25 weeks mo?
2026-08-29 23:30:06
6
mimi_lyks :
galvez ka nanganak sis? hm nagastos mo?
2026-08-30 10:32:01
1
A'tin Dalia🌭 :
Parang natakot ako bigla puro pang girl pa namana nabili ko haha kakapa ultrasound ko lng e
2026-08-30 07:53:50
2
Cessy💋 :
ako na nakapag pa ultrasound tapos baby boy lumabas. pero di ako kumbinsido hahaha i hope na baby girl sa next ultrasound ko💖
2026-09-01 03:19:15
2
Mey|| FTM :
sakin isang i was 19 weeks pelvic ultrasound: BOY appears then yun i am 24 weeks 1 day CAS ko Boy parin nag gender reveal din ako yesterday lang haha skl
2026-08-31 13:01:05
1
Jane Mallari :
naka ilang ultrasound kna? na babae?
2026-08-30 10:40:23
0
JCGDPrints&Crafts :
Kaya dapat 7 months nagpapa ultrasound wag excited Sa gender ✌️😄
2026-09-01 00:21:57
1
hellyeeeaaahhhh :
Sana girl na talaga't namili na rin ako ng mga kikay na damit. Hahahahaha. 😩
2026-09-01 17:09:51
3
janellepadura :
i like your dress mi, saan niyo po na purchase?
2026-08-30 12:53:27
1
Sammiyey :
hindi ka nag second option sis?
2026-08-30 03:11:03
0
𝑪𝒍𝒂𝒊𝒓𝒆۶ৎ :
Ako den sana baby boy na 🥰
2026-09-01 00:14:16
1
Jesell Borja Ferrer :
pls wag naman sana
2026-09-01 09:13:39
1
K ï m :
ilan weeks po kayo nag gender reveal bat mali? hehe sana ganan din akin🥲 mali ang ultrasound huhu
2026-09-01 03:07:02
2
Mie Diaries🧿 :
omg 5 months ako nagpa ultrasound sana girl na tlga🙏
2026-08-31 03:31:27
1
MaLyn :
sana ganito mangyari sakin may plot wish 😆🤣🤣
2026-08-31 13:05:59
2
Mommy Ivonchi ✨🇮🇹 :
gantong plot twist po gusto ko😂
2026-08-31 03:39:01
1
Felicity :
Sa akin naman gusto ko babae kasi 3 boys na pagka 5 months sabi babae ayaw ko maniwala talaga hanggang sa pag labas babae talaga.😁
2026-09-01 00:33:17
2
mads :
ilang weeks po kayu nagpa ultrasound po?
2026-08-29 08:55:37
1
🌸🌸🌸 :
Nagpa gender kami 2times.. girl talaga.. nakabili na gamit pink lahat.. goodluck kung lalabas talaga girl hahaha
2026-08-30 06:59:14
2
Micae Co. :
paano nangyare mi? Hahaha
2026-08-29 05:56:13
1
Sharry Mae Pilipiña :
Same situation HAHA 5months girl then nung bago mag 7 months boy na sa ultrasound 💙
2026-08-29 14:41:04
3
Annie mharj :
MAs ok talaga kung antayin na lang hangang manganak 😂😂😂
2026-08-29 13:13:52
1
🥀Rica Tuazon Cunanan🌸🌺 :
Heto ang dahilan kaya ayaw ko pa magpa ultrasound ngayong 5mos na ako hahaha
2026-08-31 00:31:16
1
MakilalaPrinsesa :
huiiiii bakeeeet. wahahaha 20 weeks din me inultrasound.
2026-08-30 01:58:45
1
To see more videos from user @ajhaygandara, please go to the Tikwm
homepage.