@yourmayoresfood: Nakuuu Binalik balikan talaga nila itong Doughnuts na ito ang sarap naman kasi!!! Yields 12-15pcs Ingredients 250g bread flour 250g all purpose flour 2 tsp yeast 1/4 cup sugar 2 tbsp powdered milk 2 eggs large 180g water ( add more if needed) 1/4 cup room temp butter or margarine 1/2 tbsp salt Toppinng 300g white chocolate 1 tbsp oil Sliced almond ( roasted 175c 10 mins) #doughnuts #Recipe #food #baking #bakingtiktok

yourmayoresfood
yourmayoresfood
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 27 August 2026 10:58:26 GMT
414447
32250
515
1324

Music

Download

Comments

theyhankris
TheYhan in Australia :
I used your dough recipe to bake pandesal and cinnamon rolls. Sobrang lambot ng finished product kahit ilang araw na nakalipas ❤️
2026-08-27 11:56:08
728
teachertiktoker.19
❤️Teacher Nairam❤ :
Now lang ako nag comment, Pero lagi ako nanonood. gusto gusto mga Beni bake mo. Follower din ako ni chef Camille. Ang tuwa ko sa Isa vid nya ☺️gayang gaya ka. Meaning sikat ka din pala 🥰🥰🥰
2026-08-27 11:12:22
42
narrow4011
narrow🇵🇭🇹🇼🇮🇱🧿🪬 :
Sikat kana baks ginagaya kana ng mga chef mag collabs n daw kayo 🤣
2026-08-27 13:48:47
73
pusangkinalbo100
JH :
parang alcapone❤️❤️❤️
2026-08-27 11:01:51
5
chabebe36
aletshop :
ang supportive ng mga kasama mo po sa pag vlog mo ☺️
2026-08-27 11:28:29
146
_wehhhhh
Wehyeahhhh :
Sis what time ka nagmemake up HAHAHHAHA
2026-08-27 14:01:10
22
oreo_bjorn
✨ :
gondooooo
2026-08-27 14:08:16
50
janelle.socials
elle :
waiting for your video every day, every minutes. your my favorite foody cc! 🥰🥰
2026-08-27 11:07:23
36
missd192
missd192 :
Di nakakasawa ang intro😊😂
2026-08-27 22:08:53
10
alita_0528
𝓐𝓵𝓮𝓽𝓱_(アリタ♊️) 🇵🇭🇯🇵 :
Lagi kita pinapanood… lagi tuloy ako kinakabahan 😅😂
2026-08-27 12:28:03
5
annalynshop_1
Annalyn's Shop🩵 :
Naranasan niyo na po bang magluto tapos umuuga yung barko?
2026-08-27 12:30:54
6
chairylee
Chairy 🧜🏻‍♀️ :
Ang takaw ni second officer sa totoo lang! Eme! Ahhahahahaha itago na yung food please hahahaha
2026-08-27 20:52:00
11
bangtzdfi3x
Bangtan💜 :
In fair, ang ganda nya sa transformation nya😊 parang barbie. With red dress and effort sa make up. Si jonnel po ba make up artist nyo?
2026-08-27 17:10:00
5
yasminlim36
Yasmin :
bet na bet ko kung intro na kakatulog ko lang umaga na naman 🤣🤣🤣
2026-08-27 11:40:32
23
cxeanmylove
A.delatorre :
ano po kayang problema pag sticky wet dough kahit same measurement naman ang gamit
2026-08-27 11:19:30
6
user3146269227608
user3146269227608 :
yan ginawa namin kanina
2026-08-27 17:50:53
7
shrxmiyata
M1YATA LESLAYYY :
huhh tubig sa pasefic ocean😂😂😂😂
2026-08-27 21:55:47
5
angelicabelalacornel
Angelica Belala Cornel :
alcapone 🤤
2026-08-27 12:38:50
5
marcilina.pepito
marcilinapepito :
yummy
2026-08-28 02:23:05
2
renz64456
gil :
Nattutuwa ako sa mga video mo gurl
2026-08-27 22:43:28
2
louve_lee_14mhei
louve lee mhei chan li :
love you idol...lage Akong na nonoood talaga ng mga videos mo😁😘🥰..lalo na si crust mo😁😁😁crush talaga kita..kaso may crust kana eh😂😂😂😘😁
2026-08-29 13:09:54
2
wieham
Rhms :
nakakawala ng stress habang pinapanood mga vids mo 🥰
2026-08-28 00:04:18
2
irenee471
Alice Kevins :
Yummy
2026-08-27 23:08:57
2
sharamaegarinsagm
Shara & Terrence Finds :
yummy 😋😋😋
2026-08-28 03:56:09
2
To see more videos from user @yourmayoresfood, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About