@grn_pinoy: Magandang investment ang solar panel, mabigat man nag pagpapakabit pero pang matagalan na ang bawas singil sa kuryente! #fyp #foryoupage #foryou #tiktok #Pilipinas #Greenpinoy #Greenfuture #Renewableenergy #SustainablePhilippines #cleanenergy #renewableenergy #Windpower #Solarpower #solarenergy
Green Pinoy ☀️⚡
Region: PH
Thursday 27 August 2026 10:58:54 GMT
Music
Download
Comments
Robert_James :
Isang gastosan lang tpos life time ka ng mkaka tipid, sulit tlaga ang pg iinvest sa R.E
2026-08-29 06:04:15
0
Pearl :
Totoo makakatipid k talga tapos yung matitipid mo maiilaan mo pa sa mga ibang pangangailangan.
2026-08-27 11:45:16
0
An.Amore :
Oo sa una magagastosan k pero pag tumagal na masasabi mo talga n worth it to
2026-08-27 11:43:08
0
Nicxy. :
kaya gsutong gusto na ni mama makapagpakabit nyan e
2026-08-28 11:24:36
0
heeetawa :
maganda pla talagang mag invest sa solar
2026-08-27 11:46:33
0
Anggge😘 :
totoo po yan kaya maganda talaga mag invest sa solar
2026-08-27 14:43:43
0
itsskimmmm :
worth it talaga pag may solar kana ano
2026-08-28 10:53:56
0
melodiedollente :
iinit nman ang ulo ng meralco[Laugh approved][Snicker]
2026-08-30 00:28:08
0
Albina_Aleana :
mlinis na kuryente, tipid sa budget, npaka gnda tlaga ng renewable energy.
2026-08-29 06:02:27
0
James_Matthew :
buwan buwan tlaga ang mtitipid mo sa kuryente pg nka renewable energy ka na.
2026-08-29 06:00:35
0
Kriziaaa :
ay sanaall po talaga yan mother
2026-08-28 11:31:02
0
blairevillar :
sa una magastos pero buwan buwan po tipid talaga kaya mganda talaga ang solor energy
2026-08-27 14:40:46
0
To see more videos from user @grn_pinoy, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.