@arthurtateph: Replying to @princessb232 wala sa roof yan #tesda

Arthur Tate PH
Arthur Tate PH
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 27 August 2026 11:07:24 GMT
167497
8637
320
609

Music

Download

Comments

abdulpatiku1
คินซ์แมน :
my tesda queen
2026-08-27 11:13:20
602
ember_2003
ember :
DAHIL SA CONTENT MO BOSS MADAMI NA AKONG NATUTUNANG BAGAY NA DAPAT GAWIN AT HINDI GAWIN TAMA YUNG SINABI MONG NAG MAG SASAYANG KALANG NG PERA SA COLLEGE SANA NAG TESDA NALANG AKO COLLEGE GRADUATE AKO BOSS PERO ITO AKO NGAYON NAG CONSTRUCTION.
2026-08-27 12:54:42
181
manonggustin
Mang Gustin :
Mogged
2026-08-27 11:10:40
67
frankcastle12243
Hdolf Aitler :
boss, mag te-tesda po ba ako? may baker ako sa Japan na tito ko eh, mechanical engineering sya
2026-08-27 13:22:00
20
nykxs3
NIKO :
tesda paden
2026-08-27 12:56:31
4
jj.oosh
JJ :
tas bahay lang pala ng kaibigan sus
2026-08-27 14:02:38
0
sacendoncillosace
.... :
Pwede ba mag tesda kahit di tuli?
2026-08-30 01:08:10
4
jade.r.alva
eas :
ano po mas maganda college or tesda
2026-08-27 11:42:50
0
i_see_light_in_dark
Ares & Arias %• :
magkano po ba allowance sa tesda? naka enroll napo ako naghihintay nalang sa announcement ng pasok
2026-09-02 16:01:42
0
shadowsyncken
SHADOWsyncKen :
ask ko lang po recommended ba ang Business Management?
2026-08-27 13:03:04
0
einreik_yue
Haruka :
Boss, Kinain ng aso ko yung Notebook ko sa biology mag tetesda nalang ba ako?
2026-08-27 11:20:30
6
jeronexcorvera
Jerom :
bosss after ko mag tapos sa 12 pwd na mag tesda or pagtapos ko ng g 10
2026-08-28 03:07:15
0
callmerobs_
IniHaoFaynShyt :
Malapit kona po makuha nc2 ko as 11th grade senior high, makakapag trabaho napo ba ako ng abroad pag graduate nako ng 11th and 12th grade senior highschool?
2026-08-27 11:37:11
6
silencc6
gato :
boss may baker Ako sa seaman pero masarap mag tesda ano ba maganda
2026-08-27 20:26:25
0
ovoemerald
Doninox :
Boss genuine question. Graduate ako ng marine engineering tas ngayon nagtetesda ako smaw nc2. Diko alam kung magiinterisland ako after makuha nc2 ko or kukuha ng 1 year experience sa welding NEXT YEAR, diko alam pipiliin ko halo halo nararamdaman ko sama mo na din pressure sa pamilya:((
2026-08-27 12:34:18
0
pusi663
boga :
tesda seaman lods 40k daw agad starting salary?
2026-08-27 12:14:15
1
xiannn1233
len fei. :
"ano pipiliin mo tesda or college?" sya syempre
2026-08-28 12:32:15
2
wtfkaix
bizazoㄹ :
ge scroll nako
2026-08-27 13:59:00
1
jaylaososjsjsjsndndn
jay? :
boss pogi, IT ako ngayon and gusto kong mag pulis. ano po bang dapat kong gawin para makapag pulis
2026-08-27 12:06:45
1
To see more videos from user @arthurtateph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About