@skincarebyruzz: If pabalik balik acne mo, maybe there’s a missing piece sa skincare routine mo!

Skincare By Ruzz ✨
Skincare By Ruzz ✨
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 27 August 2026 12:00:29 GMT
1726266
9515
88
511

Music

Download

Comments

enamari_17
nami :
paano po to i-apply if gumagamit ng azelaic acid?
2026-08-28 03:25:41
69
owhuwwx
ℛ :
pwede ba to isabay with azelaic acid?
2026-08-27 21:42:16
9
fazxshi_
nicoleodeon :
hi poo ever since I changed my serum and moisturizer I've been getting this constant pimps, idk if purging lng sya or what cus first week of aug ko sya binili, btw it's anua azelaic acid and the formulogic
2026-09-03 03:22:26
0
officialswifttt
[🛡] 𝚃𝚜𝚠𝚒𝚏𝚝 :
13 napo ako pero wala pa po akong kahit isang ache or pimples bakit po
2026-08-31 09:13:07
7
yenlxxii_
jayee✧*。 :
pwede po ba ito ipair with azelane soap?
2026-08-30 03:00:55
2
xenodinosaur
fynleigh 🩺 :
hi maa, can you also review the green variant? they claim it is good for combi skin, but i am hesitant to buy it. tysm po 🥹🫶🏻
2026-08-28 01:15:33
3
nengpelandas
neng :
pwdi ba sa teens
2026-08-30 05:27:41
0
its_dyashley
its_ashleydy :
alin po mas okay yung green po or yung blue?
2026-08-27 15:12:18
6
itzz.kendra_
kentorrejano on ig :
pwede po ba yan with retinol?
2026-08-27 15:28:32
1
ashbloody
𝗔 𝗦 𝗛 𝗧 𝗘 𝗘 :
but moisturizer triggered my acne in face.. i dont7know what to believe
2026-08-28 08:42:12
3
teachpau
Pauline 💖 :
how about oily acne prone skin? is it the green variant or blue? which is which and what's their difference. tysm
2026-08-31 02:40:07
0
mngo_min
. :
pano po siya gamitin? pls answer po
2026-09-02 08:20:20
1
margughreth
ace :
okay lang po ba to as moisturizer while using soul apothecary revive serummm
2026-08-27 18:32:55
1
ssup.ririi
avielle :
this or klued oat moisturizer?
2026-08-27 15:48:47
1
marky_vtr
Mark Vitor :
Pwede ba to sa nag rerejuv?
2026-09-02 13:10:35
0
hpxwiannz
FW :
is this good for fading pie acne?
2026-08-27 19:56:23
1
adauaeee
adu :
Hindi ba sya nakaka dry ng gilid aa ilong? Sa originote kasi ganon e nag ddry yung gilid ng ilong ko
2026-09-02 01:23:12
0
clarizagonzalez78
Aquarius :
dumami po acne ko dito lalo ginagamit ko siya for 2 mos di ata hiyang sakin
2026-09-02 08:06:02
0
ciatchi
Caia :
puwede po ba to isabay panoxyl cleanser???
2026-09-01 18:04:00
0
tumblinspicyronie_
spicyronie💅 :
pwede po ba tong isabay sa kleud gentle cleanser??
2026-09-01 18:13:49
0
rzm_iea
rzm_iae :
fungal and comedonal acne safe po ba?
2026-09-02 11:46:14
0
angela00565
angel 🧿 :
paano gamitin?
2026-09-01 23:56:56
0
khianxie
khianxie :
how about tiny bumps po?
2026-09-01 19:40:11
1
kaylaaaaaaaaaaa14
kaylaaaaaaaaaaa14 :
hello po. skincare For perioral dermatitis po?
2026-09-02 13:11:31
0
980890gel
4ngel :
Safe po ba sa preggy🥺🫶
2026-08-28 03:27:42
0
To see more videos from user @skincarebyruzz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About