hi poo ever since I changed my serum and moisturizer I've been getting this constant pimps, idk if purging lng sya or what cus first week of aug ko sya binili, btw it's anua azelaic acid and the formulogic
2026-09-03 03:22:26
0
[🛡] 𝚃𝚜𝚠𝚒𝚏𝚝 :
13 napo ako pero wala pa po akong kahit isang ache or pimples bakit po
2026-08-31 09:13:07
7
jayee✧*。 :
pwede po ba ito ipair with azelane soap?
2026-08-30 03:00:55
2
fynleigh 🩺 :
hi maa, can you also review the green variant? they claim it is good for combi skin, but i am hesitant to buy it. tysm po 🥹🫶🏻
2026-08-28 01:15:33
3
neng :
pwdi ba sa teens
2026-08-30 05:27:41
0
its_ashleydy :
alin po mas okay yung green po or yung blue?
2026-08-27 15:12:18
6
kentorrejano on ig :
pwede po ba yan with retinol?
2026-08-27 15:28:32
1
𝗔 𝗦 𝗛 𝗧 𝗘 𝗘 :
but moisturizer triggered my acne in face.. i dont7know what to believe
2026-08-28 08:42:12
3
Pauline 💖 :
how about oily acne prone skin? is it the green variant or blue? which is which and what's their difference. tysm
2026-08-31 02:40:07
0
. :
pano po siya gamitin? pls answer po
2026-09-02 08:20:20
1
ace :
okay lang po ba to as moisturizer while using soul apothecary revive serummm
2026-08-27 18:32:55
1
avielle :
this or klued oat moisturizer?
2026-08-27 15:48:47
1
Mark Vitor :
Pwede ba to sa nag rerejuv?
2026-09-02 13:10:35
0
FW :
is this good for fading pie acne?
2026-08-27 19:56:23
1
adu :
Hindi ba sya nakaka dry ng gilid aa ilong? Sa originote kasi ganon e nag ddry yung gilid ng ilong ko
2026-09-02 01:23:12
0
Aquarius :
dumami po acne ko dito lalo ginagamit ko siya for 2 mos di ata hiyang sakin
2026-09-02 08:06:02
0
Caia :
puwede po ba to isabay panoxyl cleanser???
2026-09-01 18:04:00
0
spicyronie💅 :
pwede po ba tong isabay sa kleud gentle cleanser??
2026-09-01 18:13:49
0
rzm_iae :
fungal and comedonal acne safe po ba?
2026-09-02 11:46:14
0
angel 🧿 :
paano gamitin?
2026-09-01 23:56:56
0
khianxie :
how about tiny bumps po?
2026-09-01 19:40:11
1
kaylaaaaaaaaaaa14 :
hello po. skincare For perioral dermatitis po?
2026-09-02 13:11:31
0
4ngel :
Safe po ba sa preggy🥺🫶
2026-08-28 03:27:42
0
To see more videos from user @skincarebyruzz, please go to the Tikwm
homepage.