@er_win29: #teacherslove #makeitviral #fppppppppppppppppppp #fypシ゚viral

￴ ￴￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴ ￴￴￴
￴ ￴￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴ ￴￴￴
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 27 August 2026 14:09:14 GMT
187172
26366
47
1029

Music

Download

Comments

jadeoperio0
ジェイド・オペリオ :
teacher nga namin sa filipino pag nalaman Nyan my problema kami sasabihin nya bakit kapa pumasok dito mopa dadalhin yang problema mo tapos sabay mumurahin kami Ng pa bolung
2026-08-28 06:40:31
435
xxzc.vb
Corndogg ⊙⊝⊜ :
me remembering what happened on my grade 5 era :<
2026-08-28 12:48:34
80
rxzxlxe_mxy
kain po tayo!_team ryza!! :
gentlewoman..
2026-08-29 11:43:56
5
pinakacutenamakikitanyo
￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴ ￴ ￴￴￴￴￴ :
cieverose college inc?
2026-08-29 11:19:42
2
defnot.chloe22
Tinetinee💫 :
my grade 5 Filipino teacher🥹
2026-08-28 13:22:47
9
yshaa.cx
𝔂𝓮𝓼𝓱𝓪 :
hi, si ma'am Gonzales ba yan or kahawig lang tshahaha, miss k na si mam g
2026-08-30 06:45:05
10
mao_mao185
Geto_suguru🪼🌒🖤🤍 :
My teacher nang grade 6 ang gagawin nya is papagawin nya kami nang diary tapos dun kami mag lalagay nang sama nang loob namin
2026-08-31 06:26:53
3
yelsha3.1
Yelhsa :
teacher nmin nung grade11♥️
2026-08-30 12:51:42
4
everly.dann
Kiaomi’ed :
gan'to teacher namin sa Filipino 🥹
2026-08-28 21:45:39
9
itzzzz_cen
cen :
Ma'am eugene💕🫂
2026-08-29 10:10:17
2
lei.manandecks
LABALIH. :
this guy, and nakakalungkot lang kasi lilipat na siya sa ibang school next week. Nakakalungkot kasi tatay na yung tingin namin sa kanya and mga anak na rin yung tingin niya samin. Gan'to kasi yun, di pa siya regular teacher, nagtuturo lang siya samin kasi may isang teacher sa school namin na nag leave panandalian and dahil don siya yung pumalit, then ngayon naregular na siya pero sa ibang school. Malayo samin yung school na yun kaya for sure sa video call na lang talaga kami magkikita. Sobrang sakit samin kasi sobrang comfortable namin sa kanya, andaming pagkakataon ng cinomfort at pinakinggan niya kami. Di niya kami hinusgahan sa mga pagkakamali namin and naiintindihan niya kami, pinaramdam niya samin na di kami nag iisa and suportado tsaka proud siya samin. Mahal na mahal namin yung tatay namin kaya kahit na nakakalungkot yung pag alis niya, masaya pa rin kami kasi naregular na siya ng tuluyan:)
2026-08-29 07:08:57
11
zy42695
Zy :
ang swerte niyo SA teacher niyo
2026-08-29 12:27:54
2
kaith.nyx
kaith :
Miss you Ma'am Eva😭😭
2026-08-28 10:57:19
2
alyyyxvi
aliii. :
can't relate, 'di ganyan teacher nmin e.
2026-08-29 05:56:24
3
shewaznat
shewaznat :
filipino namin ganyan nadidisapoint kami kase umiiyak sya kapag magulo kami
2026-08-29 13:12:02
2
angel.bersano7
Angel Bersano :
sabiii ng teacher namin na handa syang making sa mga problem naminnn
2026-08-29 11:20:27
2
itz_tacey
idk.tacey :
mahal na ang bigas pati lata ng sardinas pero mas mahal namin mowm/mommy namin na pinagbabati kami pag mag kaaway kami
2026-08-28 15:13:41
3
thachffich
thachffich :
Si maam madrid🥹
2026-08-28 21:11:54
2
sfkshw
۶ৎ :
same ganyan ung adviser namin☹️
2026-08-29 01:43:32
7
toto.junior13
junior :
😍labyu ma'am, sana dika palitan🙏
2026-08-27 15:22:22
6
call.me.eyaaa
(◍•ᴗ•◍) :
sobrang ganto yung dati naming teacher sakin / samin. nung nagkwento ako about sa fam problem ko nag bibigay ng advice, niyayakap ako. tas about din dun sa na 🍇 ako ng sarili kong cousin, 5 years ago sabi nya sabihin ko na daw kasi di ko pa sinasabi, para kasing natatakot ako 🥹 tas ayon pag daw di ko sinabi sa fam ko sya daw mismo magsasabi. sobrang grateful ako sa teacher na katulad nya na parang mommy at bestie ko na din. 🥹
2026-08-29 07:28:50
4
fine.shyt.gurl.1216
𝖘𝖍𝖎🎭 :
teacher ko nung grade 3:( ngayon grade 6 na'ko pero ganun pa din sha sakin:( lagi nya kong kino-comfort🙌✨ n' lilibre nya daw ako milktea kapag may Honor daw ulit ako this s.y😜
2026-08-29 03:55:27
3
31_jhnrusz
John_Ruszhel :
a one of a kind
2026-08-28 15:54:08
2
jullz_18
Jaeeeee :
I remember my subj. teacher during SHS, I'm currently in college btw. Hate ko yung way nang pagtuturo nya kasi sobrang strict and immature pako non at may pinagdadaanan tapos one time sumigaw ako ganon something tas days after pinapunta nya ko sa room nya, she comforted me. Dun ko nalaman na sobrang open sa kanya ng advisory class nya, nanay turing sa kanya and strict din sya. Nainggit ako sa kanila Kase sobrang caring pala ni ma'am Rose sa kanila, hello ma'am Rose from Amadeo Integrated High School! Thank you po for comforting despite sa nagawa ko sa inyo, I wouldn't be this strong. Isa po kayo sa naniwala at maniniwala sa akin, I wouldn't be on my junior year kung hindi ko kayo makausap non. I'm doing better na po ma'am, labyu po!
2026-08-31 10:02:25
0
its.me.rixiee
Rix_ieee :
nakakamisss si maam shiela🥹
2026-08-30 13:21:34
2
To see more videos from user @er_win29, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About