WAG MAG SORRY!!! HINDI NAIINTINDIHAN NI TYRONIA NA YUNG NANAY NIYA YUNG PROBLEM.
2026-09-01 14:57:55
223
_sazzyGrazey_ :
Love the bag 💼, where to buy it?
2026-09-04 03:38:11
0
HeySell.Collection :
DON’T APOLOGIZE TO ANY OF THEM. YOU DID NOTHING WRONG. They knew exactly what they were doing, and they still chose to do it. Now, let them face the consequences of their own actions. You don’t owe anyone an apology. Stay strong, Queen! 👑💋 We love you, miloves! ❤️
2026-09-01 16:31:26
13
𝓦𝓮𝓷𝓭𝔂꧁ :
PROTECT JELAI AT ALL COST !!
2026-09-01 12:47:58
54
ganda :
hello, ate jelai. i really want to say na please, huwag kang magsorry sa kanila, ate. think about what they did to you. kahit hindi man siya ’yon, let them face the consequences of their actions, ate. hindi mo kailangang magsorry sa mga bagay na hindi mo naman kasalanan. please, huwag kang magsorry, ate jelaiii❤️
2026-09-01 13:41:28
581
Angelica jasojaso :
Let them face the consequences 🥰
#PROTECTJELAIATALLCOST
2026-09-01 13:51:06
28
ughlai :
ituloy kaso
2026-08-29 11:59:56
36
triiiiiiishaaa :
‘WAG KA MAG S-SORRY SA MGA YONNNNN
2026-09-01 14:42:15
59
candyyy :
WAG KANG MAGSORRY SA KANILA PLS. WALA KANG KASALANAN! 😩😩
2026-09-01 14:34:38
74
munchkinnn70 :
COLLAB KAYO NI BIANCA MENDOZA AG NI LASH OMADTO!!
2026-08-29 16:28:43
147
. 𐙚˚ •|rage_b on ig :
reopen the case po please!
2026-08-29 08:35:09
17
Ann🍓 :
ma wag kang mag sosorry please lang, wala kang kasalanan ha! 😭
2026-09-01 14:14:48
20
note.dail1y :
Ate jelai paki kulong nalang si yumi para hindi makapinsala ng iba HAHHAHAHAHAHAHAHAHAHA
2026-08-29 15:20:22
70
Jszsxzz :
Ate je dapat kasi pinakulong mo na ih Hahaa
2026-08-28 12:41:13
56
Siobe :
Be happy jelai
2026-09-02 04:06:42
5
Finds🇵🇭 :
Sana kasuhan mo ulit para madala kaya tumatapang e HAHAHAHAHAHAHA
2026-08-29 09:18:00
10
ughlai :
ma ituloy mo kaso
2026-08-29 11:59:50
6
bitChai :
Jelai, paguwi tulungan moko magtinda, please, pansinin mo nmn ako😘
2026-08-29 05:48:12
10
Chasing Bananas :
ang cute talagaa ng bags ni ms. jelaiii 🥰
2026-08-27 15:08:34
8
J(,”p)pǐẽ :
Siraulo tlga! 😂😂😂
2026-08-27 14:45:26
7
James ❤️🔥 :
Wag naman po idamay anak ni mamy oni pls po wag po I bush. Anak ni mamy oni😭 plsssss po
2026-09-03 20:58:19
0
@LEAH⊹ 林 :
hay grabi na ang mundo no? ung pati bata need madamay hay... wala b kayong anak or pamangkin man Lang Pano Kung ang nsa sitwasyon ni tyronia ay anak or pamangkin nyo sasabihin nyo BA na deserve nya Yan hayaan nyo na sabihan sya Ng Kung ano ano grabi perfect kayo pra pati bata wow Naman diyos nga nag papatawad ei... bkt HND nyo tigilan ang bata ask a fans mo ate jelai grabi nmn ung iba mo pang fans ok LNG c Toni Fowler sna wag ang bata kahit wag nyo Ng tigilan laitin or I kahit ano c Toni Fowler ung bata Lang isipin nyo bkt kasama BA sya dun sa pag gawa Ng kasalanan ? bata LNG sya wla p ganun Ka muwang c tyronia that time
2026-09-03 03:05:14
1
beth*"bethanyy :
grabi ginawa mo kay tyronia
2026-09-03 10:41:21
1
To see more videos from user @jelaiandrestiktok, please go to the Tikwm
homepage.