@saucyyy61: Skusta Clee Sing’s Flow G Verse in Pauwi Na’ko #skustaclee #pauwinako

saucyyy61
saucyyy61
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 27 August 2026 14:54:03 GMT
311574
45988
91
3064

Music

Download

Comments

saucyyy61
saucyyy61 :
PS: VERSE NI FLOW G YANG KINANTA N’YA
2026-08-27 15:05:12
833
user548709937553
M,3 :
Palo din talaga Yan mag rap dati pa, pero prang pinaubaya na nya Ang rap para kay flow g...
2026-08-28 01:12:34
265
.ncxsl
nicole :
wala tayong magagawa, talentado talaga.
2026-08-28 02:14:26
780
wendycanoy7
Wendy :
grabe pag nakita ko cguro to sa personal baka pag uwi ko ng bahay literal na wala nakong boses kakasigaw
2026-08-27 16:26:12
1551
szxwidmi
yoshi :
mas mabilis si skusta clee mag speed rap kesa kay flow g
2026-08-28 12:50:30
33
jules._999
Underoos :
Kamiss rapper na skusta
2026-08-27 23:26:06
48
janinecustodio3
Janine Custodio :
Legend tlga,Skusta Clee Idol..Sana magkaroon ng SOLO Concert at more Awards Mga songs niya tlga ay subrang maipagmamalaki🙏🙏
2026-08-27 17:08:14
125
queen287369
Queen28 :
rapper din po si skusta clee noon pa
2026-08-27 16:27:58
88
dyamante007
DYAMANTE :
idol ko si skusta,si daryl hindi😏
2026-08-29 10:56:03
3
homesickness03
AMV :
Dapat no gumawa namn sya na album na speed rap katulad dati angas pakinggan pag sys mag rap
2026-08-27 21:52:45
43
ammagands
AnMre🇵🇭🌈 :
Galing tala🔥
2026-08-28 02:54:33
6
hartyyyyyy27
heart :
hayop ka talagaaaaaa!! napakagaling moooooooo!!!
2026-08-28 09:20:44
8
cinmach
annicole.rmt ˚.🎀༘⋆ :
Skusta Clee grabeee talaga sa galing eh!
2026-08-28 05:28:10
7
jklm147
JK•|LM ÇRUZHARD :
dapat kinanta nya narin Yung kay jnske magka boses naman sila
2026-09-02 16:35:13
2
rurunini.studio
rurunini :
Laitin niyo na gowww. Basta 🔥 parin xa.
2026-09-01 06:57:46
3
__unknownroll
Bini dumm :
iba tlga pag live concert ni dzaddy sauce. My 1st concert is yung sa T5 nila sa davao. Grabe solid tlga. and more to go ✨
2026-08-27 23:23:44
16
username1335760
tatan-): :
credits sa video po
2026-08-27 15:16:08
5
wendycanoy7
Wendy :
talentado talaga
2026-08-27 16:26:19
5
_gevmode
𝖦𝖾𝗏. :
Kung usapang speedrap lang pinaglumaan nya na yan kahit dati nung bago palang sya, sa dating grupo nya na Lobo Famillia at Esze Talento palang sisiw na kanya yan wala pang flow g at Panda non
2026-08-28 13:07:06
8
itswinslet
it's Winslet メ :
oo maraming magaling pero SKUSTA CLEE parin ako 🙋🙋 solid parin yung nararamdaman ko pag mga kanta nya ewan ko ba, since g6 kase sya lang soundtrip haha
2026-09-05 19:33:50
1
itsjcjen1
itsjcjen1 :
Shutanggggg inangggg boses yan Ang ganda😭
2026-08-30 06:45:17
1
elizestores
ELIZ🇮🇹🇹🇼 :
Pag nag concert to 1 hour palang Sold Out na
2026-08-28 04:07:54
3
jonaa_22.0
jonaa_22.0 :
tas ikokompara nila kay uncle dags?
2026-08-29 03:16:53
2
To see more videos from user @saucyyy61, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About