bat ka naman tinitignan ng ganyan ni arthur ate:,>
2026-08-28 03:31:50
2441
mamiibuninay.3 :
parang peyborit ka ni Lord that time ate 😭
2026-08-28 02:11:34
10591
bryyyyyyyyyyy :
Double take ❌
Take Two✅
2026-08-29 01:04:50
528
aktrjn :
oo na, sayo lang naka tingin
2026-08-28 04:30:48
5053
era :
bat alam nyang nasa dubai tita mo? HAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAH
2026-08-28 04:05:58
1048
𝓰𝓵𝓲𝓽𝓬𝓱𝔂.𝓶𝓲𝓰𝓩 :
coach: pasa mo
arthur: pagsamo?
coach: pasa mo bingi
arthur: binhi?
coach: ilang points kana ba?
arthus: isa lang
2026-08-28 17:38:19
766
🪐 :
grabeng titig yan, boss Nery. Kahit sino malulusaw e
2026-08-31 05:42:15
13
L🫀 :
2026-08-28 14:51:07
61
ANGELIKA H. MALICDEM :
Ang swerteeeee mo naman🥰
2026-08-27 23:51:44
777
Grasya👻 :
Daya asawa ko din yan eh
2026-08-28 03:46:15
130
𝘀𝗮𝗺. :
hi everyone! i’ve been reading all of your comments but i want to clear something. he’s my boyfriend po, and 7 years napo kami together. it’s okay for me kung gusto nyo po sya, gusto ko lang ipa alam sainyo. i understand all of you po, i know my boyfriend is talented :) he such a gentleman, he treats me like a wife. sorry po if i confused all of you!🤍
2026-08-28 05:04:01
846
Ralf :
bat kaboses niya si arthurnery?
2026-08-28 04:13:57
60
but I'm letting go :
fantasy ko reality mo😞
2026-08-28 13:52:04
6
Ralph🤡 :
vinideohan kasi, na lilito tuloy ako
2026-08-28 10:48:50
6
To see more videos from user @mlndlbrd, please go to the Tikwm
homepage.