@bosshr18: @BossHr (Pammy) #hr18🤓 #bosshrteamcc #bosshrteamconsultancyfzc #dubai🇦🇪 #fypviralシ @Pammy🇦🇪 @nad @kabatangopisyal @LUNA BOSSHRTEAM🥀 @May2x Bosshrteam

꧁⪻🌈💚”ʙ𝕠𝘀𝘀”𝑯R💚🌈⪼꧂
꧁⪻🌈💚”ʙ𝕠𝘀𝘀”𝑯R💚🌈⪼꧂
Open In TikTok:
Region: AE
Thursday 27 August 2026 16:58:33 GMT
4267
292
67
35

Music

Download

Comments

cheramie05
Cheramie :
how to apply po as a cleaners
2026-09-03 06:07:16
0
singlemomforever143
🫶Mahal🫶 :
sales lady or waitress im interested po
2026-09-03 06:31:19
0
cecilpascua27
★彡 𝔪𝐬. 𝓬 彡★ :
how cleaners
2026-09-03 05:56:09
0
elyssajosme
Elyssa Josme :
cleaners ba may age limit
2026-08-27 20:07:49
0
kabatangopisyal
kabatangopisyal :
Letsgaww
2026-08-27 18:54:44
4
vladimir190629
Vladimir :
Punta po ako Jan bukas apply po ako office boy po salamat po
2026-08-27 17:23:56
2
meryann588
meryann :
Apply po sa salon
2026-08-31 19:49:51
1
ettenom_16
Ma. Antonette D. Delizo :
san agency niyo s pinas poh
2026-08-27 17:10:17
1
rachelleendon
g :
panu po mg apply cleaners po
2026-09-03 13:27:55
0
rusyl04
💘Je't Aime 04💘 :
may salon po kayo hirring 🥰
2026-09-03 08:26:35
0
hannarii84
your kusinera 🇦🇪 :
pag waitress po ba need may experience?
2026-08-27 17:29:24
1
crisbernabe95
Erica Bernabe :
pinas po boss hr cleaners galing nang pinas Meron po kayo
2026-08-27 18:05:04
0
gil.ann.dayapan
Gil Ann Dayapan :
ask lang po San po pwdng mag message tnx po ?
2026-08-27 22:28:23
0
jhenzsabz
🇧🇭💖💜✨ Jhenny✨💜💖🇵🇭 :
mgkano po sahud as a cleaner Po sir at totoo Po bang yearly vacation Po ba Jan s company nyu at free ba Yan lahat
2026-09-02 15:29:22
0
teresa11103
materesa💙💙💙 :
andito po Ako pinas.. how to apply Po ano mga requirements
2026-09-02 10:20:43
0
annascorpio2710
🇦🇪♏💜annascorpio27💜♏🇦🇪 :
hello po good day hm po salary po ng cleaners or housekeeping slmat po sa sagot?🙏🏻🙏🏻
2026-08-31 22:06:39
0
rayah732
🥀💚Rayah khan❤🇸🇦🇵🇭 :
wow 🥰❤
2026-08-28 03:27:31
1
dadz1984
luvS2pid😉1984😅🤔🤣✌ :
caregiver po need po b nc2 boss hr
2026-08-27 17:27:01
1
ikaw.at.ako638
😘Si La Rom😍 :
pa apply po
2026-09-03 13:35:58
0
mhalditapasayo2ndaccount
🇵🇭AVIE >D-A< Dubai🇦🇪 :
ang dami ko pm wala mam sagot
2026-09-03 19:17:17
0
dianadwayne
Lorna D :
hindi naman reply hindi ma inbox
2026-09-02 06:03:52
0
meryann588
meryann :
Hello po sir and madam s
2026-08-31 19:49:33
0
marj6713
marj :
hello po interested po ako cashier work madam.im in dubai.
2026-08-31 17:43:01
0
lorenscorpion
lhornz05 :
Sales lady po I’m interested dito ako sa Dubai now pata pod na january 2027 magkano po ba sahod mam ?
2026-09-03 11:46:54
0
jayvie7213
M.RAJA PANGIT :
office boy po sir/ma'am age limit po
2026-08-27 18:47:16
0
To see more videos from user @bosshr18, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About