@queenruth3:

queen ruth
queen ruth
Open In TikTok:
Region: KE
Thursday 27 August 2026 17:30:14 GMT
444717
53889
1546
10600

Music

Download

Comments

slayzer842
Nekesa😌 :
hiyo ndio riquid screen protector au? 😁😁
2026-08-29 19:15:29
0
shantel2420
candy wan ke :
Kuna delivery nko kenol nataka saii🤣🤣🤣🫵🫵
2026-08-31 10:39:01
4
kezzy4669
kezzy :
Mara ya kwanza kukutana na screen protector imefichwaaa🤣🤣🤣
2026-08-29 12:13:21
1626
nyakwardajo03
nyakwar Dajoh :
Aki Kenya kuboeka Ni kupenda kwako 🤣🤣🤣
2026-08-28 08:13:41
1071
essienjue23
🦋😍💫Essie 🦋💎 :
Don't bring me back please 🥺🥺
2026-08-30 20:08:36
48
vantuque
vantique :
Ndio maana naona number mpya bwana yangu amesave screenprotector😳🤣🤣🤣
2026-08-30 12:13:05
280
jackson.kizigenza8
Jackson kizigenza :
Unafanya delivery?
2026-08-28 15:54:56
266
liz_shaza
Liz Shaza🌺 :
After Covid nothing came back to normal 😂😂
2026-08-29 16:32:57
57
pain.killer3684
PAIN KILLER :
tabia ya kukimbia kwa comment section imeanza lini😳
2026-08-28 10:13:51
493
fletchermillicent1
✨MRS✨ :
There's always someone who checks the comments, but never writes. How are you my friend?
2026-08-30 18:46:06
18
genshakenya
GENSHA🇰🇪🇺🇲™ :
99/99
2026-08-29 12:54:23
7
betty45761
Aliana mie ⭐❤️ :
you can never predict your next scroll 😩
2026-08-30 11:04:29
4
wynnivys
wynnkivunja :
Those of us using tiktok to forget our problems may we not lack Data 😂😂😂😂Kenya my country🤣
2026-08-31 10:01:28
1
savage_.44
Mecha🖤 :
Kenya is not for the weak y'all😭😂😂
2026-08-30 11:34:41
1
yuneh8
💀ITS JAIMIE😈 :
mshatengeneza mbaka advert😂😂
2026-08-30 11:31:00
5
prono.caleb4
Prono Calebu😘🩵 :
unafanya delivery?😂
2026-08-30 10:42:51
10
parel.bratna6
parel 💎💎 :
screen protector ni ngapi kamam ni agent😂
2026-08-29 09:28:35
7
joa78321cjeche
254💖💖💖fastii cheche 💕♥️ :
😂😂kupoeka Kenya n kujitakia
2026-08-28 09:09:18
5
zakiaalicheptai
zakia cheptai 885 :
so scree protecter ni pesa ngapi😅😅😅
2026-08-28 09:46:11
134
brianrotich914
Brian Rotich :
Baas salary yangu yote naona ikiishia hapa
2026-08-28 09:04:47
78
user7091832736320faithz
user7091832736320💗💗💗 :
we....tiktok ya mchana na ya usiku ni tofautiiiii sana,,,hizi ni gani sana🤣🤣🤣🤣🤣🤣
2026-08-27 20:10:20
67
vianmartha
mavian :
Najua mko uku 😂😂😂😂😂
2026-08-28 07:06:57
34
ruthiekerush1
kerubo :
body is what?
2026-08-30 07:35:02
11
chirry410
chirry :
I swear afta corona watu walibaki normal ni mimi na Rutto pekee
2026-08-30 10:28:07
30
To see more videos from user @queenruth3, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About