bro shinda ni capital unaeza niokolea side hustle ya online
2026-08-28 08:54:37
1
Christophez Bravoh :
Heri wewe mimi na deposit tu
2026-08-27 18:02:26
1
development agent :
brother wewe ni fire bwana. nitatoka congo 🇨🇩 nije uni mente.
i beg you this favor
2026-08-27 18:13:33
1
iamken :
Ukitrade itajipa😌😌😌 wacha nipate 50$ nifund
2026-08-27 17:54:03
1
DK_28 :
waah noma bana nilikuwa nashindwq kwani ni mm to natoa 1 USD🤭🤭
2026-08-27 18:01:39
1
Marty billi :
nikona kitu nataka kukuambia
2026-08-27 17:55:11
1
DERRICK FX📈📊🇰🇪 :
Kuwakumbusha tu🫵🫵😅
2026-08-27 17:58:04
0
Simon Ndungu :
Niaje mkuu mimi nilideposit $20 lakini sijapata kitu na saa hii nimepoteza nikabaki na $3 nionyeshe strategy yenye inaezanisaidia tafadhali na nilikuwa naomba namba tafadhali🙏🙏🙏🙏
2026-08-27 19:27:26
0
monte trapper 📊📊💵💵 :
but ile time ulikua unavaa mask nilikua nadhani we ni scummer🤣
2026-08-27 17:53:53
0
To see more videos from user @dollarprintermrmaziwa, please go to the Tikwm
homepage.