Di ko gets bakit ba ang Kish almost 5 yrs tanda ni kira kay josh, ang ashdres at kdlex mas matanda rin ang girl ng 2 yrs, bakit bigdeal pagdating sa mikwill?almost 2yrs lang naman age gap nila. oa lang talaga yung iba dahil di nila gusto si mika, pero kahit ano pa sabihin ng iba wala sila magagawa, bagay talaga ang mw.
2026-08-28 11:44:15
1073
Jamila :
"kaya mo naman pala eh, bakit pag dating sakin hirap na hirap ka" -Bianca
2026-08-28 10:21:11
1147
Rosie :
awww. đĨš grabe din kase sched ni will, aside from delivery boi shoots may album launch promo and prep pa, may these two get all the blessings they all work so hard for.
2026-08-28 02:47:37
5772
alyssayaaahhh :
Mika pahiram. Kaya ko rin yanđ
2026-08-28 19:36:55
137
Ali :
Kami nga ng asawa ko 5 years gap e. Mainggit kayo sa mga totoong nagmamahalan.đ¤Ēđ¤Ēđ¤Ē
2026-08-28 09:03:24
368
Jdine Finds PH :
Private but not secret.
2026-08-28 08:40:24
47
Lalenađē :
Buong week na atang lagare si Will sa taping tapos may side ganap pa para sa album niya and promotions. Pagoda na siya kaya din di na siya nakakapag-update sa soc med niya, hinahanap na ng Willievers.
2026-08-28 01:05:10
447
Nhey Danganan :
super clingy ng magasawa đ§Ą
2026-08-28 02:23:19
59
đelađģ𧤠:
i will never understand the hate.
2026-08-28 16:11:39
72
Mara_Peras :
parang isang off-cam interaction lang tinapatan na lahat ng fan service nila from previous love teams. pahinga siguro talaga nila ang isat-isa đĨ°
2026-08-28 01:51:53
473
â¨This is Meeeeegâ¨đ :
Aww my mikwill heart đĨšđ§Ą
2026-08-29 08:27:49
1
Rose Molleno :
how can some people hate this baby girl.. my akim â¤ī¸
2026-08-28 07:15:43
53
fina :
natawa nlng ko s mga bashers halos dummy account đ
2026-08-28 13:37:27
50
elleelle_ :
thatâs my mika.. my super sweet and caring girly. cute nyo đ
2026-08-28 02:17:03
42
axilla đ :
sobrang dami kasi nila project
2026-08-28 08:39:25
11
Verna | Bookkeeper :
Ikaw Ang pahinga
2026-08-28 02:57:21
12
Janine Echavez :
kakilig talaga sila kainis huhu loobin nawa ng Panginoon na magtagal sila and sana sila na hanggang dulo!!
2026-08-28 12:37:07
22
r. :
grabe naman sa lambingan
2026-08-28 02:57:09
12
axilla đ :
baby nila ang isaât isađŠ
2026-08-28 08:38:55
10
wildinnn_ :
grabe naman yan
2026-08-28 03:41:43
6
Channah Capulong :
we love you mikwill đ§Ą
2026-08-28 01:34:49
53
it's me Amber :
sarap mag pa baby ng Isang will
2026-08-28 02:29:28
14
blu â :
Tagumpay both MikWill and AzRalph đĨš parehong may upcoming projectss đ§Ąđ§Ąđ§Ą
2026-08-28 03:14:22
36
elleelle_ :
kapag naging sila ni will, tbh super swerte ni Will diyan. though kita ko naman kay Will din kung gano nya ka love si Mika. swerte sila sa isaât isa. đĨšâĨī¸
2026-08-28 13:38:16
20
starlight⨠:
Pahinga ang isa't isađ§Ąđ§ĄđĨēđĨē
2026-08-28 07:28:20
10
To see more videos from user @elleons_, please go to the Tikwm
homepage.