@ella_dakz: late na ba?😫@mannix carancho official

Ella Dakz
Ella Dakz
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 10:00:00 GMT
166052
13958
254
112

Music

Download

Comments

jasminegallion3
jasss :
nakakatakot ka pala maging kaibigan hahahahahaha
2026-08-28 10:08:56
314
reya__67
rz :
anong opinion? Hoii, opinion paba yun? below the belt na yung pinagsasabi nila, oo alam ko na dahil sa observation nila yun, like huh?!?! tas ano sabi mo wlang nag mamahal sakanya jan? pero takot kayo mawala si she? tas sinasabihan nyo pa si she na sinisiraan kyo? tas bakit nyopa ba tinutuloy yung eviction huh?! embis na pag batiin lumakit pa eh? ganyan ba talaga manira manangement nyo sa isang tao? like pede nmn sguro na di na ituloy yung pag uupload ng ganyan kasi alam nmn nyang may masasaktan na tao, tas nag tatanong kayo na opinion nila yung, sinong hindi magagalit nun na lahat na m mem na collab na ni she pero i thought totoo yung, pero nung nalaman namin na ginagamit nyo lng pla sya. MAS MASAKIT PA SINABI NYO KAY KAY BEBANG EH. SYAKA SIR MANNIX STOP NYO NA YANG EVICTION NAYAN PINAPALAKI NYOPA YUNG ISSUE EH (ALAM KO WLA AKONG KARAPATAN NA MAG SABI NA PA STOP YAN PERO SUMUSUBRA NA EH!)
2026-08-28 12:32:37
77
seanna_296
Seanna_2 :
juskoo sirang sira na talaga mental health ni she grabe mas Malala to kay bebang si bebang sampal lang eii Yung Kay Ella durog na durog si she sa mga sinabi nila ni duday grabe talaga!!! Akala ko kakampi ni mhie kalaban pala below the belt na yun klase na kaibigan na imbis pataas ka nagiging pababa ka Kasi hihilahin ka talaga nila pababa para lang sila Yung tumaas
2026-08-28 14:12:16
41
shaiii106
🎀it'sme _apple🎀 :
unfollow kona too
2026-08-28 13:25:36
14
ruru.pareja6
Ruru Pareja :
EYY BAKA MAMA MAMA KO YAN
2026-08-28 14:10:09
6
kieralazon
kiera :
grade ka Kay mhie
2026-08-28 10:06:58
28
jeidcxzq
J :
di ako hihinga hanggat di ako napapansin ni ate ella😭
2026-08-28 10:07:23
6
an0nym0us._girl_01
𐙚𝒞𝒽𝐿𝑜𝐸 :
Ganda talaga sheyt😍
2026-08-28 10:08:23
1
rina23787
xyz☆ :
early akoo mhaaa
2026-08-28 10:04:11
2
awing6303
★Zoey★ :
Happy 1M ate Ella 🥰
2026-08-28 10:17:09
1
krisha.klare1
♡*♡∞:。.。역마차 。.。:∞♡*♡ :
ganda ni mhie😊
2026-08-28 11:55:31
0
clintpadua542
Clint podwa 💕😎🧒 :
ay ang ganda ng idol ko☺️☺️😊😊🤗🤗🩷🩷🩷😍😍😍👏👏👏👏🫶🫶🫶😇😇🙏🙏🙏🙏
2026-08-28 12:08:10
1
ellyssaeditor
ELLYSSA :
Jusko po subrang ganda mo talaga ate ella para nakong mahihimatay sa kilig
2026-08-28 22:04:13
2
fian_927
YHONALAB :
Wala Akong
2026-08-29 00:20:23
0
90andria3
⋆. 𐙚˚ 𝘼𝙉𝘿𝙍𝙀𝘼࿔𝜗𝜚˚⋆ :
like if no kamukha ba ni ate pat si ate ella?
2026-08-29 10:25:38
1
artartjie.ramiso
artArtjie Ramiso Cadusale :
𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐧𝐢𝐲𝐨 𝐦𝐚𝐡𝐞𝐫𝐭 𝐚𝐧𝐠 𝐜𝐨𝐦𝐞𝐧𝐧𝐭 𝐤𝐨😏 🖼 𝐩𝐚𝐧𝐨 𝐦𝐨 𝐧𝐚𝐠𝐚𝐰𝐚
2026-08-28 11:57:49
1
zombz1et
𝗬𝘂𝗿𝗶 🪽 :
ETO NA ANG TRANSITION 🪽✨
2026-08-28 12:05:49
2
ceyfilmzx
𝑪𝒆𝒚 :
ang ganda😍
2026-08-28 10:18:03
1
defnotmuts
⋆。˚꒰ঌ 𝑩𝒍𝒐𝒔𝒔𝒐𝒎 ໒꒱˚。⋆ :
6777777777
2026-08-28 10:22:45
0
kendra.alexa.cruc
??unknown?? :
mhieee kooo
2026-08-28 11:03:30
0
babaero98
itsme_chell :
ate update nyo po yung pumunta kayo kay Queen money
2026-08-28 11:30:10
1
To see more videos from user @ella_dakz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About