anong opinion? Hoii, opinion paba yun? below the belt na yung pinagsasabi nila, oo alam ko na dahil sa observation nila yun, like huh?!?! tas ano sabi mo wlang nag mamahal sakanya jan? pero takot kayo mawala si she? tas sinasabihan nyo pa si she na sinisiraan kyo? tas bakit nyopa ba tinutuloy yung eviction huh?! embis na pag batiin lumakit pa eh? ganyan ba talaga manira manangement nyo sa isang tao? like pede nmn sguro na di na ituloy yung pag uupload ng ganyan kasi alam nmn nyang may masasaktan na tao, tas nag tatanong kayo na opinion nila yung, sinong hindi magagalit nun na lahat na m mem na collab na ni she pero i thought totoo yung, pero nung nalaman namin na ginagamit nyo lng pla sya. MAS MASAKIT PA SINABI NYO KAY KAY BEBANG EH. SYAKA SIR MANNIX STOP NYO NA YANG EVICTION NAYAN PINAPALAKI NYOPA YUNG ISSUE EH (ALAM KO WLA AKONG KARAPATAN NA MAG SABI NA PA STOP YAN PERO SUMUSUBRA NA EH!)
2026-08-28 12:32:37
77
Seanna_2 :
juskoo sirang sira na talaga mental health ni she grabe mas Malala to kay bebang si bebang sampal lang eii Yung Kay Ella durog na durog si she sa mga sinabi nila ni duday grabe talaga!!! Akala ko kakampi ni mhie kalaban pala below the belt na yun klase na kaibigan na imbis pataas ka nagiging pababa ka Kasi hihilahin ka talaga nila pababa para lang sila Yung tumaas
2026-08-28 14:12:16
41
🎀it'sme _apple🎀 :
unfollow kona too
2026-08-28 13:25:36
14
Ruru Pareja :
EYY BAKA MAMA MAMA KO YAN
2026-08-28 14:10:09
6
kiera :
grade ka Kay mhie
2026-08-28 10:06:58
28
J :
di ako hihinga hanggat di ako napapansin ni ate ella😭
2026-08-28 10:07:23
6
𐙚𝒞𝒽𝐿𝑜𝐸 :
Ganda talaga sheyt😍
2026-08-28 10:08:23
1
xyz☆ :
early akoo mhaaa
2026-08-28 10:04:11
2
★Zoey★ :
Happy 1M ate Ella 🥰
2026-08-28 10:17:09
1
♡*♡∞:。.。역마차 。.。:∞♡*♡ :
ganda ni mhie😊
2026-08-28 11:55:31
0
Clint podwa 💕😎🧒 :
ay ang ganda ng idol ko☺️☺️😊😊🤗🤗🩷🩷🩷😍😍😍👏👏👏👏🫶🫶🫶😇😇🙏🙏🙏🙏
2026-08-28 12:08:10
1
ELLYSSA :
Jusko po subrang ganda mo talaga ate ella para nakong mahihimatay sa kilig