@proben250: Sa mga naka-LDR, ano ang pinakamahirap para sa inyo—DISTANCE, TIME, o TRUST? @jhade181818🏳️🌈 🩺💉 #aiuniverse #ldrlovestory #longdistancerelationship #loveadvice #fyp
ganito kmi 10yrs LDR bihira Lang magusap pero okay nman kmi.
2026-08-28 05:10:18
5
Minemel#0821🫶😘🫂♥️💞 :
pwede ba ung Mahal ang tawagan idol kc Mahal ang tawagan namin LDR din kmi maganda ang advice nito sana masend nyu sa akin pero mahal ang tawagan 🤗🤗🤗 Salamat idol ingat kayo palagi God bless♥️🙏♥️♥️♥️
2026-09-04 02:18:29
3
Miss_M🌾🧚 :
Tama po
2026-08-30 21:37:21
4
kc :
yees it's true
2026-08-28 15:01:27
2
💫TIK 💫AHH 💫 TOK💫 :
tiwala ang pinaka mas importante🥰 sa ldr
2026-08-31 15:55:41
4
MalayomnakoKayoAtIkawiniisip🙏 :
bhe din kmi,,pero diko alam,mgtiwala pko,masakit KC maulit na nmn,,..masakit
2026-08-30 15:26:47
4
nathan :
yes is true 🥰
2026-08-28 11:44:16
2
@anitsirc crazy :
idol kame po ay ldr tawagan nmen po ay asawa
2026-09-03 16:30:46
2
Rico Walo :
maam or sir ako naranasan ko my jowa peru my ka live in ako kc tong ka live in my bisyo sya kaya sigoro unti unti nawala ang love ko sa kanya cya c r sya ang ka live in at c m naman ang jowa ko
2026-09-03 07:28:04
2
Melanie Bangalisan :
sweet nmn 😍
2026-08-30 10:32:35
2
bhibhie :
😊♥️♥️♥️😊
2026-08-28 05:32:17
2
🏳🌈DORDS🏳🌈 :
Sana all lahat ganysn😔Pero hirap yung di nya nararamdaman kung may sakit Kaba nararamdaman kase ma pride sya ehh😔😔
2026-08-31 12:32:34
2
Naome Ejurango :
true
2026-08-29 01:17:21
1
Jerick Salonga230 :
tama
2026-08-28 11:03:15
2
Bebhey :
💜💜💜
2026-08-28 04:10:22
3
jeaneth superales noya :
bhe din tawagan namin saakoa ko ngayon
2026-08-29 07:50:03
2
Mrs aries24🥰🇵🇭 :
ganon tlaga
2026-08-28 06:25:27
2
🐰Joelynn🐰 :
2026-08-29 12:02:47
1
ryan 🥰 :
tama po 🥰🥰☺️☺️
2026-08-28 12:49:29
2
MAPAGMHAL Q cute14 :
Ako rin ldr kmi never p kming nagkita
2026-08-28 09:09:18
3
Mark Roland Padis :
Morning 🙂❤️🥰
2026-08-28 06:08:06
2
To see more videos from user @proben250, please go to the Tikwm
homepage.