@jazmina1214: kaya naman pala e😭 kahit ako pag nalaman ko yun babawiin ko if ganyan pala kamahal eh😭😂 sa susunod anak siguraduhin mo yung bibigyan mo hindi ka lolokohin at iiwan lang hahaha o wag kana magbigay @Marie Twins🐵👭🏼
mahirap pala tumanggap ng regalo dito binabawi kapag umayaw na sa knya. di bukal sa kalooban. 😂
2026-08-28 08:04:35
2032
Tunying :
yung sasakyan bawiin mo din
2026-08-28 04:32:34
10785
It ,s me Jamaica :
ano bayan binigay na binawi pa
2026-08-28 04:44:32
4944
. :
Binigay tas binabawi dhl nd pinili😂🤦♀️
2026-08-28 09:52:44
651
Yasoooo :
Nextime madam wagna mamigay Kung babawiin din😅.
2026-08-28 07:23:50
276
_jhesa5 :
Nakaka cheap ung binabawi ung binigay.Kahit gaano pa kamahal di na dapat bawiin. or if binawi man wag na ih post pa at nakaka cheap tingnan eh
2026-08-28 07:51:53
270
Mary🌈 :
Wag kna maawa. Sagarin mo na. Yung bank account mo sa sasakyan nya. Patanggal mo na. 😂😂😂
2026-08-28 04:45:43
1084
𝐋ee⋆ :
lala ang mamahal ng gamit halimaw mag mahal HAHAHAHAH
2026-08-28 04:14:12
3204
enhy_jay33 :
I agree, valid feelings mo but don’t stoop too low na aabot sa ganyan. Parang ikaw na nga lang nag aapoy sa issue na yan hng kabila sinunod na ung gusto mo. As a girl ik na masakit magamit however showing them na u still care and sobrang bothered mo, tatawanan ka lang ng mga yan. For me wrong move yan kasi ikaw na nga kinawawa ikaw pa ung nag iingay abt sakanila samantalang sila dedma na. I hope you heal from what they did and the best way to show them na panalo ka is pakita mo pagiging successful mong tao at wag mo na sila pakeelaman. Bata supporters mo and mostly ng bashing bata and dito nag sisimula ang bashing at bully. Again the best way to win is showing them that u r not bothered by their doings, show them success that they don’t have.
2026-08-28 06:57:06
796
Jhemay_Tapiador :
sasakyan nalang po hinihintay namin (like niyo if gusto niyo din pakuha yung car)
kahit ako babawiin ko yan tas ibenta ko magkakapera pa ako😂 BWAHAHAHAHAHAHAH
2026-08-28 04:50:36
584
⋆. 𐙚˚࿔ Bea 𝜗𝜚˚⋆ :
go mhii i lavarn mo yaaann😂
2026-08-31 02:09:33
1
⋆✴︎˚。⋆felie⋆✴︎˚。⋆ :
So expensive
2026-09-01 10:57:02
0
ℂ𝕣𝕪𝕤𝕥𝕒𝕝'𝕤 𝕊𝕙𝕠𝕡✿ :
its her life how dare others question her na bakit niya binawi its her decision po🥰
2026-09-01 09:38:46
0
kylie🍒 :
for me lang a pwede mo naman talaga bawiin yung gamit pag alam mong ginago ka talaga,pero dapat in private na hindi yun kilangan pang e post
2026-08-28 08:13:13
71
Gia' :
online you're my baby daddy
2026-08-31 11:31:04
1
$ная :
I LOVE YOU😘😘
2026-08-31 11:26:08
0
MJ 🌺 :
Haha never ko to gnwa babawiin yung binigay na for me karma na bahala sa tao binigay ko na e bkt ko pa babawiin kahit gano kamahal yan napapalitan naman yan its just karma na lng tlga bahala sa mga ganung klase ng tao
2026-08-28 05:40:26
120
Ayah Flores :
halaaaaaaa
2026-08-28 04:19:45
275
unanswered :
but for me gift is a gift lalo na kung kusa mo naman binigay regardless binigay mo eh
2026-08-28 07:56:47
26
⋆˙✮𝑝𝑖𝑛𝑔𝑘𝑒𝑣𝑦✮⋆˙ :
wait lang po diba pag binigay na sakaniya na talaga? 😭 likee huhu bat po babawiin? juskoo
2026-08-28 10:28:59
13
Meme🩵🪄✨ :
Bawiin mo rin yung car bb
2026-08-28 04:37:23
772
MLNUkayThriftTOPS :
wag na lng bgyan kong babawiin dn naman haha!
2026-08-28 05:13:44
271
Ashley :
Regalo at bigay nga so bakit babawiin😅
2026-08-28 05:45:36
17
To see more videos from user @jazmina1214, please go to the Tikwm
homepage.