@jerryandkirsten: I’m finally able to eat without vomiting or feeling guilty about the calories I consume. Because of him, I’m learning that food isn’t something I need to fear or feel guilty about. He reminds me that I deserve to make myself happy, enjoy the little things, and take care of myself without constantly overthinking. I’m slowly making peace with food, and I’m so grateful to have someone who makes me feel safe enough to do that🥺😭♥️

Jerry & Kirsten
Jerry & Kirsten
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 04:26:30 GMT
339807
25842
260
8800

Music

Download

Comments

roseannmorta
Enna :
ako na pinakakain ng madame para tumaba para daw wala ng magkagusto saken na iba, i mean seloso na wala sa lugar, takot sa sariling multo, pero pag kasama ko sya nakatingin o nakatitig sa maganda sexy babae
2026-08-30 10:23:03
132
iamnuyme
iamnuyme :
Pwede naman pala yung ganito eh 😔
2026-08-29 09:29:20
77
nickamaevillegas
NickaMae⚓ :
Same with my husband. Mapapansin ko nalang nakatingin at nakangiti sya sakin habang kumakain. We're so lucky and blessed 💖
2026-08-30 03:20:33
67
keeeiiissshhhiiiiinngg
⋆🌻𝓴𝓴𝓮𝓮𝓲𝓲𝓼𝓼𝓱𝓱𝓪𝓪🌻⋆ :
nung kami nung ex ko na 10 yrs, gym rat siya. as in since after college kami, puro gym. 2018 or 2019, naconvince niya ko sumama mag gym, mga time na yon, less rice na ko, pumayat naman ako, kaya lang, ung journey na yun, masakit para sa akin. everytime may cravings ako, sasabihan ako na "lunukin mo laway mo" o kaya naman, "di ka pwede kumain niyan", blahblah. may time pa na pauwi kami galing gym, tapos nakakita ko ng unli wings, umiyak talaga ko kasi di ako mapagbigyan, umabot pa sa time na sabi ko libre ko na siya, makakain lang ako. madalas ganun. tapos nastop kami mag gym kasi nag pandemic. after pandemic, ayaw na ko isama sa gym. may babae na naman pala. ilang beses pa ko sinabihan na "ang taba taba mo", mind you, nasa 49 to 50 kls lang ako non. HAHAHAAH nung naghiwalay kami after pandemic, dahil sa 3rd party, nagulat ako kasi ung babae, doble pa sakin. hindi naman sa pang aano ha, natawa lang ako non kasi binabody shame niya ko non kahit di naman ako mataba, kasi nga pumayat pa ko non. tapos nung nagkajowa ako ulit, myghad, napagbigyan mga cravings ko. di naman ung sobra but I'm happy. until now kasi kasal na kami. ☺️
2026-08-30 19:22:19
19
jjpprrbb
Tish ✿ ◡̈ :
Inlove na inlove si kuya 💗🥺
2026-08-29 07:01:28
44
mauisantillan
Maui❤️ :
Sweeet❤️🥰❤️
2026-08-30 13:10:19
2
stejay134
🦊🦝รƭεαʝαყ🐻🐇 :
ay dmo sure beh dami q kilalang gnyan😭
2026-08-30 02:49:20
9
itsmejay_1527
its me Jay :
"the eyes chico they never lie"
2026-08-30 03:55:59
4
april.cimy
april.cimy :
Same. Sobrang laki ng itinaba ko tlga. Lage ko sinasabi sa husband ko na antaba ko na. Sasabihin lng niya “parang hindi nmn” never niya pinaramdam sa akin ung weight gain ko. 😩 ako frustrated na. Siya wala lang, yayayain pa ko lalo kumain sa labas.
2026-08-31 18:04:20
5
jennichie05
Jennilyn Oranza :
ang genuine tumingin ni sir madadama mong love na love nya si mam🥰stay strong couple❤️
2026-08-30 09:59:02
8
angelynbmercado
Angelyn 🌹❤️💋 :
Nakakainggit yung tingin. Yung saken, pagkatapos niya kumain phone agad kahit kumakain pa ko. Pero inuuna niya naman ako bigyan ng food bago siya. 😪
2026-08-31 15:56:46
0
junalen31
Juna Len :
ung tingin nya parang sinasabing "sht ang sweete ko sa gf ko"😍
2026-08-31 07:57:04
2
urlove_jo
Luna. :
sana lahat ganyan :))
2026-08-31 01:10:33
2
niks.niks29
DM :
Pwede pala yung ganto 😥
2026-08-29 11:28:01
5
labadotdot
* :
he's happy and comfortable to be with you. ang sarap kapag mas mahal ka ng lalaki noh? 🥰🥰
2026-08-30 21:47:25
3
vanilla_183
maine౨ৎ :
We’re the same girl! Nung nagkakilala kami ng husband ko sobrang payat ko nun kaya ngayon na nag gain ako ng weight mas nagustohan niya pa ako sarap daw yakapin, wala lang nakakataba lang ng puso na yung taong mahal mo yun pa yung nagboboost ng confidence mo. Pumayat o tumaba man ganon parin ang tingin sayo.🥹🤧
2026-09-01 00:13:33
1
hirayaboo
Kimmy :
Same with my husband. 🥰 Mas gusto nya na malaman ako kesa nung sobrang payat ko. Even now in my 3weeks post partum body, he still flirts with me like I’m the prettiest and sexiest woman alive. 🥺
2026-08-31 11:36:12
1
officiallyjafy
Jhen❤️❤️ :
Yung tingin nya sayo mi! 🥺🥰 masaya syang nakikita kang nae-enjoy mo food mo 🥰
2026-08-30 17:18:21
3
nd.dailydiary
nd.dailydiary :
Sa asawa ko bilang ang calories ko, red flag? Nope! Nag OW ako nangitim batok at tumaas sugar now he make sure na winawatch nya food intake ko so we can grow old together daw ❤️enjoy it habang wala pang nararamdaman stay in love!!! 🥰
2026-08-30 14:10:52
1
the.golden.soul0
The Golden Soul ☀️ :
Yung hubby ko din walang paki kht tumaba pako. 🥺. He always tells me that I’m beautiful and sexy.😂
2026-08-30 10:22:37
1
hopiiii0
ikka dump :
san ako hahanap nang gantong lalake😟
2026-08-31 03:26:08
2
frzaaaia
zariaaa :
Every time I tell you that I’ve gained weight, you always tell me that I’m beautiful and that you like me just the way I am. You even say that you’d feed me and cook for me.☹️
2026-08-31 06:13:41
2
miracle.2620
MiracleA :
iba talga kapag mas mahal ka ng lalaki, 🫶🏻
2026-08-30 08:53:57
2
user674702744401
Spr@co :
Hahhahaha wala lang masarap lang tlga minsan pag masdan ang mahal mo, tama?
2026-08-31 08:47:20
2
httpswxr
yam :
thisss, kahit na active siya sa pag-e-exercise at maganda 'yung katawan niya. Never niya pinaramdam na ang taba ko, na malayong malayo sa kaniya
2026-08-31 02:28:55
2
To see more videos from user @jerryandkirsten, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About