⋆🌻𝓴𝓴𝓮𝓮𝓲𝓲𝓼𝓼𝓱𝓱𝓪𝓪🌻⋆ :
nung kami nung ex ko na 10 yrs, gym rat siya. as in since after college kami, puro gym. 2018 or 2019, naconvince niya ko sumama mag gym, mga time na yon, less rice na ko, pumayat naman ako, kaya lang, ung journey na yun, masakit para sa akin. everytime may cravings ako, sasabihan ako na "lunukin mo laway mo" o kaya naman, "di ka pwede kumain niyan", blahblah. may time pa na pauwi kami galing gym, tapos nakakita ko ng unli wings, umiyak talaga ko kasi di ako mapagbigyan, umabot pa sa time na sabi ko libre ko na siya, makakain lang ako. madalas ganun. tapos nastop kami mag gym kasi nag pandemic. after pandemic, ayaw na ko isama sa gym. may babae na naman pala. ilang beses pa ko sinabihan na "ang taba taba mo", mind you, nasa 49 to 50 kls lang ako non. HAHAHAAH nung naghiwalay kami after pandemic, dahil sa 3rd party, nagulat ako kasi ung babae, doble pa sakin. hindi naman sa pang aano ha, natawa lang ako non kasi binabody shame niya ko non kahit di naman ako mataba, kasi nga pumayat pa ko non. tapos nung nagkajowa ako ulit, myghad, napagbigyan mga cravings ko. di naman ung sobra but I'm happy. until now kasi kasal na kami. ☺️
2026-08-30 19:22:19