@shshhsane: HAHAHAHAHAHA jokes aside mas gusto ko mag sulat 🥰 #ust #thomasian #fyp

S 💕
S 💕
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 04:38:34 GMT
90798
6766
18
1203

Music

Download

Comments

chewyxyee
Xye :
GAGAWA NA AKO GHOST PROJECT PARA SA IPAD MO
2026-08-28 06:46:24
216
doryofs3a
🫧⭐️ Dory ⭐️🫧 :
Same 😭 naprepressure akong bumili ng tablet pero its me and my recycled notebooks against the world (fellow CTHM student too!!)
2026-08-29 12:21:46
48
stroberimilkeu
chelc :
SAME HERE !! still graduated ust cthm w flying colors :)) you got this <3
2026-08-29 11:48:04
20
idk.deign
jajai⸆⸉ :
piso per day para sa ipad mo
2026-08-28 07:14:54
50
rafugh
raf :
hahwhAhahahahHAHAHAHAHAH LOVE U BEH PAGIPUNAN NAMIN IPAD MO!
2026-08-28 04:44:05
12
ihadadreamabouticrbear
Aurin :
mih sa akin nga ginagamit ko pa g7 notebook ko kasi may papel pa na walang sulat
2026-08-29 01:01:13
5
shououshoou
unknown :
wala teh pangdisplay lang nila yan
2026-08-29 05:38:01
3
axcisforever
Fl0w^ :
Mas nakakaretain physical notes kaya kahit may ipad ako notebook parin
2026-08-30 09:33:47
0
aairaxabeleda
rai :
HAHAHAHAHAHAHHA 😭
2026-08-28 06:43:51
0
chewyxyee
Xye :
HUWHSUWHAUWAHUWHAUWHAUA
2026-08-28 06:46:09
0
idk.deign
jajai⸆⸉ :
beh ang upo ko naman WHAHHAHAHA
2026-08-28 07:14:35
1
iviconshi
iviconshi :
Pero bakit nanguha ng food pack na para sa AB?
2026-08-29 09:09:25
2
ilovekkai
k :
@ela ☻︎
2026-08-29 04:13:45
0
To see more videos from user @shshhsane, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About