@studiovivaph: Sorry Lorenz, binawi agad ng may karapatan. Catch the latest episode of LOVE U LOTS streaming only on Viva One https://share.vivaone.ph/LoveULotsFb #LoveULots #LULClingyPast #BeaBinene #WilbertRoss #WilBea
Studio Viva
Region: PH
Friday 28 August 2026 05:11:45 GMT
Music
Download
Comments
𝐾𝐴ღ :
sino ba toh? si Arkin o Estong? o baka si Wilbert? 😭
2026-08-28 06:45:45
3370
Mchll :
It’s giving 'WALANG SAYO MIGO,AKIN LANG ANG ASAWA KO' vibes. hahahahaha
2026-08-28 05:22:43
1485
Ma'am Joh❤️💯 :
gusto ko yung binawi nya si Bea ng apakaseryoso. Tapos ngumiti nalang sya nung tumawa na si Migo. HAHAHA it’s giving Akin ka lang Bea.😂
2026-08-28 05:28:57
517
sol ☀︎ :
hindi na kinaya ni Wilbert ang selos, este ni Estong pala🫢
2026-08-28 06:08:18
92
xer.migo :
gegege
2026-08-28 07:12:39
32
Jm :
Wilbert : Oh pwede na yan, dito kana. HAHAHAHAHA
2026-08-28 07:33:23
199
bearicoups ¹⁷ :
Binawi agad ng may karapatan HAHAHAHA
2026-08-28 05:13:14
201
A :
may karapatan!!!!😳
2026-08-28 12:42:23
27
Wen.🦋 :
si wilbert nato eeh
2026-08-28 05:14:39
40
shai_quest :
parang me pagkaseloso si Wilbert no.kahit joke lang situation? 😂
2026-08-30 00:45:28
5
𝒵𝒽𝒶𝑒 ♡ :
Yung ines na ines tayo sa scene nato tapos off cam binawi ng asawa. bakod na bakod ni dad
2026-08-28 06:34:26
42
zux69 :
hnd na si estong nag selos si wilber na
2026-08-28 09:12:16
10
beaross :
geys sa ibang video sabi ni wilbert dyan "love tama na" 😭😭, basta pakinggan nyo ng mabuti HAHAHAHAHAHA ayieee
2026-08-28 16:03:42
6
Bhannie_yah❤️ :
bawal ang 10 second contact sa iba😂😂😂
2026-08-28 06:50:45
5
0520_jacss :
Wait lng. Arkin? Estong? Or Wilbert? Wait lng naguguluhan ako 😵💫😂😂
2026-08-28 06:20:05
9
yan :
may karapatan po pala si estong ?? or si wilbert?!? HAHHAHAHAHAHHA
2026-08-28 08:26:43
8
🌸8🌸 :
estong:wala naman akong karapatan may selos dahil friend lang kami ni belle
Me:wala may karapatan kang mag selos estong😆
2026-08-28 05:18:44
9
Gemma Pillas Amoya :
hala!!! nag seselos na si Wilbert na yan
2026-08-29 02:06:06
3
jd ౨ৎ :
SESELOS YUNG MANOK KO
2026-08-28 20:07:51
3
ig: carlashemay :
SI HATAK NAMAN SA ASAWAAA 😂😭
2026-08-28 17:31:57
3
𝓜𝓪𝓻𝓲𝓪, 𝓪𝓽𝓫𝓹 :
utos ng management lang ba to? 🤔
2026-08-29 03:50:04
2
ZZIRRiiiiii :
Wilbert “Seloso” Ross
2026-08-28 11:40:08
4
nashiii¹⁰⁰⁹ :
"may karapatan"!!!!!!
2026-08-28 19:07:34
2
To see more videos from user @studiovivaph, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.