@sweetyfbella:

sweetyfbella
sweetyfbella
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 05:59:29 GMT
404084
47199
374
13891

Music

Download

Comments

rhona.trishia.pab
Rhona Trishia :
Mark Pabsanon
2026-08-29 19:13:29
7
jes_41998
Jesshop🛒🛍️ :
swerte mo sis , kase mahal na mahal ka
2026-09-03 02:37:48
1
marjunbayana19
Ash :
Bat ko iiwan eh minahal ko to at minamahal ko nang sobra Girl nasa tamang tao na kayo wag ninyo na iwan at lokohin pa true or not?
2026-08-30 07:58:47
10
potatocute93
Milktea🧋 :
I hope you’ll never get tired of me as long as I’m still here
2026-08-30 16:46:33
4
mjmortel
MJ❤ :
MAHAL KO YUN HINDI LANG MAHAL, MAHAL NA MAHAL KO YUNG TAONG YON KAYA WALA AKONG IBANG MAMAHALIN KUNDI YUNG TAONG YUN LANG🥺NEGGYYYYYYY!!!
2026-08-30 14:38:39
11
ghine.aj022
re.ghine :
never,, siya kang nakakaintindi sa ugali ko🥹💗
2026-08-30 12:53:15
9
yona6759
Yona :
Kung ganyan ang lalaki mas Lalo g mamahalin swerti ka .Di tulad ko Mama's boy
2026-08-31 01:25:15
10
aileezlw5m2
💋 :
Miss you mats sorry 🥺🫂
2026-08-31 02:23:54
2
revealsoonest
Angel :
Hello guys, not related sa post but pwede niyo ba i-visit profile ko and read my post🥹 thank you!!
2026-08-29 14:51:15
12
pasagui04
KATE🌷͙֒🎀༘⋆ :
Pobe Jerick
2026-08-30 17:55:32
4
angeladelacruz547
𝐅𝟏𝟏 • izume? :
paranas
2026-08-29 02:17:57
8
mc152000
Mariecris Mesa :
@Charslton Dalo❤️
2026-09-01 06:44:28
4
eamamuj25
Phay🤟🤟🤟 :
Yes nmn, same here Sis. dinosaur version nga lang ako😂😂
2026-08-30 15:13:31
4
genre1
Miss Gen 🌺✧♡🌺 :
Yees that's good
2026-08-31 02:33:21
2
theii_07
CaraArvesu :
na ol
2026-08-30 15:10:33
3
gelyndominlang
Angie✨° :
Thank you sa isa Jan☺️
2026-09-01 10:10:23
1
youngji_reishi16
Lingzhi reishi :
eh nag break so kasalanan ko kaya naghiwalay hahaha tsaka sya naman nauna na ipagpalit ako ehh
2026-09-01 06:25:56
3
mimays_collection01
mimays collection :
bigyan din ng sapat na pagmamamaha
2026-08-31 05:11:37
2
ms.strawberry87
Ms.Baboy :
2026-08-30 00:09:04
1
adnanahanifmumere
🙂sad boy🙂 :
nà oll nalang ah
2026-08-30 00:45:42
1
jonann95
DIYAN :
ganon sana Kasi Hindi e hahaha
2026-08-30 00:39:36
1
kesodebal1
kesodebol1 :
Ganitong mindset sana na babae. Hindi yung "hanggang diyan lang ba kaya mo" ang sasabihin kahit ginawa mona yung effort mo hahhaa
2026-08-30 00:25:30
1
daidai73104
Mamangdai🤎 :
never talaga iiwan
2026-09-03 12:44:56
0
To see more videos from user @sweetyfbella, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About