@jiwel_raf: 7 DAYS OF USING COLORKEY MASK ✨ Day 1 vs. Day 7 👀🫧 Did I see a difference? Here’s my honest review! 🤍 #colorkeyph #colorkeysuperbrandday #colorkeyshegames

Jiwel Raf
Jiwel Raf
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 06:39:12 GMT
555848
2812
38
104

Music

Download

Comments

joyielicious3
Joy🧿 :
will order that soon
2026-08-28 23:52:14
3
rmdawn_
RM :
Ganda ng nose 🥹
2026-08-28 15:38:13
6
cuteeeko_0
cute ko :
will definitely buy this 😍🥰
2026-08-29 06:10:02
2
francheska.cambon
ShangzBeautyEssentials :
nice one
2026-08-28 17:28:41
3
recos_luna
recos_luna🌙 :
pwede siya gamitin araw araw?
2026-08-29 00:04:40
4
jianmontalla09
snorlax🐼,CPA October2026 🙏🏻 :
Porquez?
2026-08-28 16:40:32
3
ardelsdeligero
ardels :
Ganda
2026-08-29 00:56:27
3
momshieclara1
🤍C L A I R E🤍 :
Hello san ka nagpaayos ng nose? Thank you
2026-09-01 08:04:41
0
johnfrancisopenio
John Francis Openio :
Paano po gamitin?
2026-08-29 12:56:29
2
cherry.visca2
Cherry Visca :
Dipo b nnka pimple 🥺 pag ginmit?
2026-08-28 18:11:28
2
jepoy_jepoy01
Sir J :
I will try this too...
2026-08-29 11:00:07
1
bb_monster04
Jumar Official :
Legit po 4 days ko pa lang gamit may results na agad, dina nagda dry face ko 🥰
2026-08-29 01:15:07
3
night.owl.stolas
Tyler 'd Teacher :
lmao
2026-08-30 01:25:58
1
itsmei095
mei :
reco sa dry face na my pimps?
2026-08-30 05:35:09
1
sethtep2210
SethTep2210 :
not recommended to use every day. baka mapano mukha niyo. use it every other day 😏 or twice a week pag beginner.
2026-08-30 08:07:05
0
maelov3s
MAEVE :
ilang yung laman sa 200+pesos?
2026-08-30 03:54:00
0
aris0000088
Aris000008 :
ehh yung face? san nachecheck out?
2026-08-30 06:09:43
1
ed.ancama
Dong Ancama :
Ansarap ibttm
2026-08-29 05:23:15
1
aokgege
AhOK :
Kuya, sino po doctor mo sa nose and teeth?
2026-08-29 04:20:33
2
memasaurosmoto
MemaShannonDiva :
🥰🥰🥰🥰🥰
2026-08-30 02:52:36
0
To see more videos from user @jiwel_raf, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About