Nagka miscarriage si alys after the accident diba?
2026-08-29 00:08:53
21
karu-chan :
Alys ikaw ang kaibigan na masarap kotongan paminsan minsan 😁
2026-08-28 09:09:43
685
urprtty_gela✿ :
mas bet ko yung unang tripp Marco Palma🥹
2026-08-28 09:13:22
71
ITZZMEKATEE (mixed acc) :
WHY ISN'T THIS VIRAL😭😭😭
2026-08-28 07:05:49
45
⚜️ :
ive read the book and i can say, maghanda kayo sa pagiiyak.
2026-08-28 09:41:46
19
ashinez_ :
TRIPP SI ZEIN SHION NALANG PLS
2026-08-28 10:15:52
2
IT'S_LIA@ :
Ewan pero feeling ko talaga marupok yung author hahahahah
2026-08-28 09:41:33
42
:
tripp still protecting alys after all that happened
2026-08-29 14:27:26
7
swannyyyy.🦢 :
Si tripp nlng pleaseeeeee
2026-08-28 12:17:25
13
Braselton :
magkakatuluyan pa ba si Alys and Drake? kasi kung oo, lecheng Drake yan
2026-08-28 17:06:00
0
Keisha :
Sana talaga mabago yung end 🥲What if lang naman? huhuhuhu
2026-08-28 11:27:29
5
azy :
anong episode yung nasagasaan sila?
2026-08-31 17:04:08
0
Aivie :
after all this time si alys talaga ang red flag
2026-08-31 01:57:51
1
Shella DE Leon Beri :
🥹🥲 Ang sakit nmn Po bat ganyn Yung book two 😭
2026-08-29 10:16:33
0
luwisXz ♡.♡ :
Mayayaman kasi ung mga characters, kaya puro love lang iniisip, pero kung from scratch ka nagwowork ka para sa dream mo, di mo na iisipin tong mga lalaki na to eh hadlang sa pangarap 😂
2026-08-28 23:21:51
7
ANGELA MAE LUMBAO :
ako lang ba na multo ko silang dalawa ni tripp☹️
2026-08-29 11:55:16
1
jz :
sorry pero napipikon n ko s palabas n to😅✌️
2026-08-28 10:48:46
4
:
pasaboggggg ang ep 13, ang gandaaaa!!!
2026-08-28 13:42:50
2
erikaa𐙚⋆°. :
abangan pa lang pero naiiyak na akooo
2026-08-29 01:42:43
1
ain't. cy :
bakit hindi nalang kase si trip he can treat you better alys
2026-08-29 01:32:44
2
𐙚 ⭒๋๋࣭ choi⭒๋๋࣭𓆝 :
Sometimes team
Trip and Alys
sometimes team
Drake and Alys
2026-08-28 16:23:58
3
To see more videos from user @zyjanxwpofficial06, please go to the Tikwm
homepage.