@itsbinibiniiii: pov: 7 days ka nang 16-hr duty :(

GNR A BINI
GNR A BINI
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 06:53:56 GMT
487345
19170
341
196

Music

Download

Comments

izunamizean
Izunami :
Ano kaya thoughts ni girl knowing na kakahiwalay palang sila ng ka live in nya for years with 2kids? Mali ang pag cheat ni Hazel, dapat nakipaghiwalay nalan sya kaysa nag cheat. Sa pag cheat nya, naging armas yun ni Holy Father para e gaslight sya. Ang sakit lang sa part na halus paalisin nya si Hazel sa live nya, kesyo "para sa kanila daw yun" kesyo pera or what. Ang babae di yan need ng pera, need yan ng assurance. Need ng love, need ng time. Nagagawa nya sa bago nya yung bini beg ni Hazel sa kanya. Kawawa ang mga bata.
2026-09-01 11:43:45
232
gilbertsohandsome1
Gilbert. :
grabe, TEAM BOW HERE!!!!
2026-08-31 14:31:47
245
crische927
LG.CHE :
maganda pa din c hazel 😜😜
2026-09-03 05:04:59
18
kizumiplayssss
kizu :
pano lambingin kung di favorite
2026-08-28 07:02:37
191
zykevsa
Hoang :
NAMAMANSIN BA ANG ISANG, MADAM GNR BINI?
2026-08-28 06:56:24
32
fepzydgaf
fepzwhoo??? :
andito ka because???
2026-08-31 17:07:32
11
jualicityerfranse
Den FH :
29 na to? parang 17 lang e puyat pa yan partida naba yon?
2026-08-28 10:45:04
37
single_langpo
•|Rica|• :
eto na ba yun
2026-09-02 04:59:45
1
jihya_09
jiji :
ano po work nyo hehe
2026-09-01 01:34:03
3
_yuzakiiiii23
Eyjeyknowss :
ala na may iba nasi boww hahaha
2026-08-29 13:09:49
4
tan.maycong
Tan maycong :
San si rene?
2026-09-03 10:47:40
0
imysluvyou
💛💙Mikz Wayt💙💛 :
loveyouu gwapa
2026-08-31 13:48:26
1
yongssta24
JM24❤️‍🔥 :
apaka ganda naman ng ate Namin oh
2026-08-28 07:01:24
3
marktesiorna01
DRMS KrammETR :
mention ko ba?
2026-08-29 02:58:18
0
cyraxxl1
Jasmine :
Ganda talaga ng ate namin 😊
2026-08-28 12:45:45
4
mrtxbid
kapekastila :
GANDANG PUYAT NAMAN NETO!
2026-08-28 12:41:08
4
donliboon15
DoN Libo-on :
basta dito na ako, kesa sa ano... ☺️
2026-09-02 15:22:58
1
akosifonsiii
alfonsiii :
lakas mo te
2026-08-31 17:11:15
1
joshuapalomeras
Wang :
sabihin na nating collab lang tingin ni pader sayo or sa ibang babae, pero kung sakaling nahahanap siya ng iibigin, ikaw talaga bias ko para sa kanya, sobrang bagay ninyong dalawa, wag mo nalang sukuan siya weng hanggang matuto siya magmahal ulit.
2026-08-30 05:31:12
3
kuyaalbe23
It’s me AL :
Swerte yong maging jowa neto
2026-08-29 00:10:06
0
nzoreo0
N’zo :
7 days ka nang 16-hr duty tapos hindi kapa favorite aray bow
2026-08-28 09:18:03
3
just_sam1998
GNR BUNSO ۶ৎ :
Pwede magmura ma? Ang ganda pota 😍
2026-08-29 08:18:25
2
To see more videos from user @itsbinibiniiii, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About