Had the same thoughts before until nahipuaan ako. Ngayon i got traumatized in commuting. Never again. Please be safe!
2026-08-30 22:30:29
1
2rone :
this is why we need more trains hindi puro road widening
2026-08-29 10:07:39
68
__Savi_ :
The perks of commuter in someways that we should never normalized.
2026-08-31 05:47:19
0
coleen_claire :
Yes ok kung di rush hour
2026-08-28 08:08:50
31
heytitahappy :
pag baba mo ng MRT dun na ulet mahihirapan sumakay saka mo naman maaappreciate ang kotse 😅 been driving for 7 years, mas pipiliin ko parin mag kotse sa lahat ng errands ko. kasi makakapili naman ako ng route na pwede kong daanan para makaiwas sa traffic (unless lahat traffic) un lang talaga pero mas convenient talaga may kotse lalo na kung marami kang gamit na dala dala
2026-08-28 12:16:56
53
Jodithxxii on IG :
Saw you in glorieta today 🥰
2026-08-28 15:15:07
1
sandenggg00 :
Hello, we’re on the same train kanina!!! You’re so pretty 🩷
2026-08-28 15:27:45
1
toastedsiopau :
Yaaas
2026-08-28 07:42:56
1
To see more videos from user @rovmzs, please go to the Tikwm
homepage.