@rovmzs: Saves money, gas, gets you to places fast and relax ka lang.

rovmizuse on IG
rovmizuse on IG
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 07:39:22 GMT
29814
2521
17
18

Music

Download

Comments

user265815_
User265815_ :
Had the same thoughts before until nahipuaan ako. Ngayon i got traumatized in commuting. Never again. Please be safe!
2026-08-30 22:30:29
1
2.rone
2rone :
this is why we need more trains hindi puro road widening
2026-08-29 10:07:39
68
__itsnat_e
__Savi_ :
The perks of commuter in someways that we should never normalized.
2026-08-31 05:47:19
0
coleen_claire
coleen_claire :
Yes ok kung di rush hour
2026-08-28 08:08:50
31
heytitahappy
heytitahappy :
pag baba mo ng MRT dun na ulet mahihirapan sumakay saka mo naman maaappreciate ang kotse 😅 been driving for 7 years, mas pipiliin ko parin mag kotse sa lahat ng errands ko. kasi makakapili naman ako ng route na pwede kong daanan para makaiwas sa traffic (unless lahat traffic) un lang talaga pero mas convenient talaga may kotse lalo na kung marami kang gamit na dala dala
2026-08-28 12:16:56
53
_shethatgurlll
Jodithxxii on IG :
Saw you in glorieta today 🥰
2026-08-28 15:15:07
1
sandenggg00
sandenggg00 :
Hello, we’re on the same train kanina!!! You’re so pretty 🩷
2026-08-28 15:27:45
1
_xiaolongpau
toastedsiopau :
Yaaas
2026-08-28 07:42:56
1
To see more videos from user @rovmzs, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About