unknown🖤 :
yess it's been 8 months na hahah diparin Maka usad shet hahahha Ang lala kahit nag cheat Siya Sakin mahal na mahal ko yun ng sobra,walang makakapantay sa pagmamahal na pinaramdam niya Sakin,diko siya first love,Hindi rin last greatest love ko Siya,sa kaniya ko naramdaman Yung love,Yung care na gusto ko maranasan sa buong Buhay ko, iniwasan ko mga kaibigan ko Lalo na mga lalake Kong barkada kahit di niya sinabi na iwasan ko Sila ginawa ko yun para lang mag stay Siya Sakin ,kahit bawal Ako mag bf that time,di Ako sumunod sa parents ko,sinuway ko Sila para lang sa kaniya,mahal ko Siya e, without knowing na one day may masakit din na kapalit Yung love na binigay niya Sakin,may best friend Ako na 5 years konang kaibigan,hahaha naging Sila e best friend ko yun mahal na mahal ko Siya kaya Ako na dumistansiya at sabi Sakin ng best friend ko,nagtagal nga kayo pero Ako parin pinili niya in the end,hahaha sa nalang sa kanila 🥺 umaasa parin na baka may chance pa
2026-08-29 18:39:34