This is so comforting and eye-opening at the same time. I just realized that no job will always give me rainbows. Thank you, online boyfriend ng TikTok
2026-09-02 12:20:19
1
Marge :
i would like to argue ir question with the phrase "madaming may gusto kung nasan ka." why should we think and compromise the improvement we are targeting for that reason? what if i am wanting more because we are made for more?
2026-08-28 10:25:02
27
_itsmewisa on ig :
Nag resign na ko babe! Alam mo namn struggle na so much pinilit ko naman e pero wala talaga.🥺
2026-08-28 10:36:20
12
N O V A S T E L L A ✨️ :
hi baaabe! ito OT nanaman, nagbabalik loob sa grey's anatomy at yt vids.Resign? I've been thinking about it lately ☺️( nag remix tuloy "huwag kang mag resign ka na!" 🤣). Yes, I am grateful since day one and I also prayed for this job. To be honest hindi naman problema yung work load for me ha, it is the person who gave the orders 🤭. Thank youuu for believing and trusting me that I can. Sure ka makakapag run ka pa? malakas ulaaannn, if you do mag ingat owkieee. Thank youuu. Opo Void naaa!
2026-08-28 10:49:21
3
piscesera♓ :
Thank you babe for reminding me, sometimes life is so hard but nakaya natin noon so makakaya natin now. luv u po.
2026-08-28 23:06:04
1
Cheese is seeing BTS 🇵🇭 :
Nag-resign na po, babe. But you'll be proud of me kasi I found a better opportunity. A big company saw my potential and did not hesitate to offer me what I deserve po. 🥹
2026-08-29 01:09:57
1
Vinlie :
Hi babe, I just resigned last Tuesday and waiting for the ATD for my new work 🥰
2026-08-28 13:55:06
1
dandanara🍀 :
ganitong boyfriend talaga hinahanap ko😭
2026-08-28 10:35:18
1
🍣 :
babr 13th month lang hinihintay ko tsaka 14th month
2026-08-28 11:25:53
1
Ade🍀×͜× :
Okay po. Always be grateful 🥰
2026-08-28 13:45:04
1
Jessica 🥀 :
I need this right now 😭😩
2026-08-28 14:41:59
1
Shan🇨🇳 :
Thank you po, sayo nalang po ito nacollect kong mga hearts💕
2026-08-28 23:36:03
1
aki 🍁👊 :
babe bakit hindi mo ako agad pinigilan??? nag last day ako today
2026-08-28 09:51:03
1
𝐒𝐨𝐥𝐞𝐢𝐥 🍂 :
bakit naman timelyyy pagkita ko nito😭😭😭😭😭😭😭😭 huhu thank youuu, Pau!!
2026-08-29 19:08:45
1
Jo :
Late received ako, huli kana beh
2026-08-28 11:34:46
1
macey :
gusto ko na talaga mag resign. nakaka drain maging working student tapos nursing pa. 8 to 5 am pa ang work 🥲😣
2026-08-28 15:25:59
1
kurdapya :
hi babe 🥺 pagod nako. ang aga ko nagkaroon ng work. gusto ko na lang talaga magpahinga 😭
2026-08-28 11:21:09
1
YoursTrulyRedRed🩶 :
buti late ko to nakita babe! juskoooo! 🤣🤣🤣
2026-08-28 09:43:36
1
‧₊˚ ⋅ 𓐐𓎩 ‧₊˚ ⋅ :
timing 🥺 parang di na tama 9 years nako sa work, na di-drain nako.. simula nung na promote ako, lahat pati amo ko ako mali grabe talaga.
2026-08-28 12:18:02
2
concon :
thanks babe .. 😍😍
2026-08-28 10:08:41
1
𝚄𝚗𝚋𝚘𝚝𝚑𝚎𝚛𝚎𝚍𝚀𝚞𝚎𝚎𝚗 :
Sige na nga, hindi na. You know naman I’m always listening to you cos’ I believe and love you. See you later 😘😘
2026-08-28 11:50:09
1
Xin.... :
Late kana dumaan babe, napasa ko na resignation letter ko
2026-08-28 09:57:26
1
vela :
pero hindi nila ako pinayagan mag resign babe😔
2026-08-28 10:11:04
1
𝓐𝓻𝓲𝓮𝓼 :
thank you po babe, I need this. 😭😭😭
2026-08-28 09:42:28
1
stfu 🍀🧿🏳️🌈 :
pls.. wag mo din ako iiwan sa ere ha 😭
2026-08-28 21:07:56
1
To see more videos from user @paudasalla, please go to the Tikwm
homepage.