@paudasalla: gusto mo magresign? 🥹 #fyppppppppppppppppppppppp #fyp #resign

paudaprayer on ig
paudaprayer on ig
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 09:36:08 GMT
20250
2181
181
313

Music

Download

Comments

naganuma_ki
𝓮𝓛𝓙𝓪𝔂 :
This is so comforting and eye-opening at the same time. I just realized that no job will always give me rainbows. Thank you, online boyfriend ng TikTok
2026-09-02 12:20:19
1
maloviar
Marge :
i would like to argue ir question with the phrase "madaming may gusto kung nasan ka." why should we think and compromise the improvement we are targeting for that reason? what if i am wanting more because we are made for more?
2026-08-28 10:25:02
27
findsbywisa
_itsmewisa on ig :
Nag resign na ko babe! Alam mo namn struggle na so much pinilit ko naman e pero wala talaga.🥺
2026-08-28 10:36:20
12
sugardreams97
N O V A S T E L L A ✨️ :
hi baaabe! ito OT nanaman, nagbabalik loob sa grey's anatomy at yt vids.Resign? I've been thinking about it lately ☺️( nag remix tuloy "huwag kang mag resign ka na!" 🤣). Yes, I am grateful since day one and I also prayed for this job. To be honest hindi naman problema yung work load for me ha, it is the person who gave the orders 🤭. Thank youuu for believing and trusting me that I can. Sure ka makakapag run ka pa? malakas ulaaannn, if you do mag ingat owkieee. Thank youuu. Opo Void naaa!
2026-08-28 10:49:21
3
_itspiscesbifch
piscesera♓ :
Thank you babe for reminding me, sometimes life is so hard but nakaya natin noon so makakaya natin now. luv u po.
2026-08-28 23:06:04
1
chslybnw_
Cheese is seeing BTS 🇵🇭 :
Nag-resign na po, babe. But you'll be proud of me kasi I found a better opportunity. A big company saw my potential and did not hesitate to offer me what I deserve po. 🥹
2026-08-29 01:09:57
1
arvinchrlie
Vinlie :
Hi babe, I just resigned last Tuesday and waiting for the ATD for my new work 🥰
2026-08-28 13:55:06
1
dandanara_
dandanara🍀 :
ganitong boyfriend talaga hinahanap ko😭
2026-08-28 10:35:18
1
yellyzel
🍣 :
babr 13th month lang hinihintay ko tsaka 14th month
2026-08-28 11:25:53
1
_aaddee
Ade🍀×͜× :
Okay po. Always be grateful 🥰
2026-08-28 13:45:04
1
jeccarivera
Jessica 🥀 :
I need this right now 😭😩
2026-08-28 14:41:59
1
shann_n4
Shan🇨🇳 :
Thank you po, sayo nalang po ito nacollect kong mga hearts💕
2026-08-28 23:36:03
1
aki.dkbkollects_
aki 🍁👊 :
babe bakit hindi mo ako agad pinigilan??? nag last day ako today
2026-08-28 09:51:03
1
brightsunkhdj
𝐒𝐨𝐥𝐞𝐢𝐥 🍂 :
bakit naman timelyyy pagkita ko nito😭😭😭😭😭😭😭😭 huhu thank youuu, Pau!!
2026-08-29 19:08:45
1
walapakomaisip
Jo :
Late received ako, huli kana beh
2026-08-28 11:34:46
1
agdlx
macey :
gusto ko na talaga mag resign. nakaka drain maging working student tapos nursing pa. 8 to 5 am pa ang work 🥲😣
2026-08-28 15:25:59
1
kurdapya8080__
kurdapya :
hi babe 🥺 pagod nako. ang aga ko nagkaroon ng work. gusto ko na lang talaga magpahinga 😭
2026-08-28 11:21:09
1
reidissssssss
YoursTrulyRedRed🩶 :
buti late ko to nakita babe! juskoooo! 🤣🤣🤣
2026-08-28 09:43:36
1
peachie_cherry
‧₊˚ ⋅ 𓐐𓎩 ‧₊˚ ⋅ :
timing 🥺 parang di na tama 9 years nako sa work, na di-drain nako.. simula nung na promote ako, lahat pati amo ko ako mali grabe talaga.
2026-08-28 12:18:02
2
mariconjuarez
concon :
thanks babe .. 😍😍
2026-08-28 10:08:41
1
vanityisashawol
𝚄𝚗𝚋𝚘𝚝𝚑𝚎𝚛𝚎𝚍𝚀𝚞𝚎𝚎𝚗 :
Sige na nga, hindi na. You know naman I’m always listening to you cos’ I believe and love you. See you later 😘😘
2026-08-28 11:50:09
1
xin91399
Xin.... :
Late kana dumaan babe, napasa ko na resignation letter ko
2026-08-28 09:57:26
1
ms.vela
vela :
pero hindi nila ako pinayagan mag resign babe😔
2026-08-28 10:11:04
1
arieshai
𝓐𝓻𝓲𝓮𝓼 :
thank you po babe, I need this. 😭😭😭
2026-08-28 09:42:28
1
rainbow_0510
stfu 🍀🧿🏳️‍🌈 :
pls.. wag mo din ako iiwan sa ere ha 😭
2026-08-28 21:07:56
1
To see more videos from user @paudasalla, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About