@rinspam.x: #fyppppppppppppppppppppppp #certifiedyearner #relatable #4u #xyzbca

R
R
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 09:58:49 GMT
191759
45346
93
7260

Music

Download

Comments

noelle699
no.face :
😔DEAR , xander hi i misss you na idk why i cant move on from you haysss bakit kasi lumipat ka edi tayo pa sana kaso wla ehhh iniwan moko even you like other girls yeha i get it they beutiful i know but i really miss you i know i made a mistake before but you cant give me another chance so im loving you silent i really miss you na bal i hope your happy with your new gf stay safe bal labyou alwayss😔
2026-08-31 12:14:28
0
ian.acosta.ian
I :
dito nalang
2026-08-30 14:28:47
107
jeqxhz
jxkzq :
wala na po,may bago na sya.usad na tayo:(
2026-08-30 15:00:25
11
existylee
. :
2026-09-01 05:19:25
0
jj_zxc17
jja :
mahal na mahal.
2026-08-28 10:44:20
5
bakoakotohtehiyo
jnx_lie :
malilimutan mo din yan nasa healing process tayo I mean ikaw kaya mahirap talaga makaka usad din tayo I mean ika
2026-08-28 11:49:19
7
dubai.chewypookie
Aliah :
dito nalang
2026-09-01 05:17:39
0
itzzurr.kenxxx
kenjie. :
kung pwede lang sana...
2026-08-30 03:38:19
3
mytsicalcxv_
🪼 :
kaya kasi ako nakipag break, kasi to the point na ang cold nya at muse nya lang talaga ung kinakausap nya, always, mahal na mahal ko parin sya that time na nakipag break ako,mahal na mahal ko ung taong un, iniyakan ko eh, hahaa., naalala ko ung SWEET MEMORIES namin:( binigyan nya ako chuckie,tas gumala kami tas iba pa:(,sana in a lifetime bumalik sya, pero no eh hindi na ata ang labo, marami syang pinagkaiba eh, noon wala syang humor, tas ngayon meron hahaa, tas ang good na ng typings nya, tas noon never sya gumamit ng emojie na toh "😭" :( tas hindi din sya mataray nun, ngayon mataray na sya,tas noon nil-like zone nalang ako noon, pero ngayon okie na ung sinasabi nya,kasi ung muse nila nag kakagusto sa bf ko non, pero parang mas okay, na maging sila, kasi iniba ng muse nila ung bf ko haha:( kahit masakit sakin okay lang haha, Ill be he's number 1 supporter kahit wala na kami, kahit wala sya nararamdaman na saakin:(
2026-08-30 08:55:49
3
joemarie.rico
joemarie rico :
kung ako yan
2026-08-30 12:02:25
1
aji_nomotoooo
Aji *ੈ✩‧₊˚ :
i waited and hoped for things to get better for herself, pero sobrang sakit na nakalimutan nya ako at nagmahal na sya ng iba but i still begged her na ako nalang ulit ang mahalin nya.
2026-08-31 06:45:59
1
cutenamasarap
🫪🫪 :
eto nag ye-yearn nanaman sakanya
2026-08-30 14:29:56
1
_sinyyyyy
🙁 :
missuteng
2026-08-30 10:59:27
1
secrettttttteee
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ :
ok
2026-09-01 02:31:55
0
alipot.chiiuiu
scarlett :
sana hindi 'to dumaan sa fyp niyaaaa
2026-09-01 06:22:04
0
_ylgn
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
gutom ko lang siguro to no?
2026-09-01 01:29:02
0
justin.rodriguez526
Kevin :
Malabo na atah na mahalin nyako ulit dahil sa nagawa ko Hindi man cheat pero yong ikaka sakit nya Hindi physical pero sa mga bagay na ayaw nya sorry bhebhe ex ko if Makita muto 🥹
2026-08-31 09:58:45
1
To see more videos from user @rinspam.x, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About