🪼 :
kaya kasi ako nakipag break, kasi to the point na ang cold nya at muse nya lang talaga ung kinakausap nya, always, mahal na mahal ko parin sya that time na nakipag break ako,mahal na mahal ko ung taong un, iniyakan ko eh, hahaa., naalala ko ung SWEET MEMORIES namin:( binigyan nya ako chuckie,tas gumala kami tas iba pa:(,sana in a lifetime bumalik sya, pero no eh hindi na ata ang labo, marami syang pinagkaiba eh, noon wala syang humor, tas ngayon meron hahaa, tas ang good na ng typings nya, tas noon never sya gumamit ng emojie na toh "😭" :( tas hindi din sya mataray nun, ngayon mataray na sya,tas noon nil-like zone nalang ako noon, pero ngayon okie na ung sinasabi nya,kasi ung muse nila nag kakagusto sa bf ko non, pero parang mas okay, na maging sila, kasi iniba ng muse nila ung bf ko haha:( kahit masakit sakin okay lang haha, Ill be he's number 1 supporter kahit wala na kami, kahit wala sya nararamdaman na saakin:(
2026-08-30 08:55:49