@maaxiiineeee: 123 go kaniya kaniya na 😭 #brunomars #theromantictour

xia
xia
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 10:03:11 GMT
346622
32438
335
6705

Music

Download

Comments

hydrangeamnihin
gea :
hindi ako nakasecure sa bts arirang tour, pag kay bruno mars wala pa rin akong ticket iboboto ko si sarah duterte sa 2028
2026-09-02 00:19:11
869
vanvansot_
vanvansot_ :
ibigay nyo na to sa mga trentahin awa nlang 😭
2026-08-29 04:18:42
1833
airaamndz
A :
LF kasama!! planning to go solo and buy LBA reg/prem 😭😩
2026-08-29 12:30:42
180
user103483010019
mau 𝜗𝜚⋆₊˚ :
gatekeep muna mga ticket selling tips BWHAHAH xori uunahin ko muna sarili ko
2026-08-29 09:26:14
26
sspanishbreadd
bellelallaina :
Guys any spare tickets for 2, plss maawa kayooo
2026-09-02 14:45:40
0
kimjeongguk16
♛Tˢᴀᵗᴇᵉᴋˡᴏˡᴏᵃᴋ♚ :
Cancel dw ang ticket selling 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-02 23:40:53
0
chiaradi0r
chiaradi0r :
I secured bts arirang tour i hAVE NOTHING TO LOSE
2026-09-02 03:02:03
0
im_hyst3r1ck4l
im_hyst3r1ck4l :
LFGOOOOO
2026-09-02 17:47:20
0
lifewithlaloy
LALOY :
Madadagdagan yan pag yung first 2 days sold out agad. Same dito sa Toronto na dapat 2 days lang naging 5 days😆
2026-08-30 21:47:44
42
x.o.007_
x.o.007_ :
When you think of it it’s not only the Philippines 🤣 like other countries would go too
2026-08-29 02:43:36
69
aniaaa929
ania :
paano po ba step by step para makasecure ng ticket? huhu as a first time na aattend ng concert. helpp guyss
2026-08-29 01:48:38
75
yshdmeii18
Yoshida Meiii 🌸 :
secured na pero dito sa japan❤️
2026-08-31 02:38:05
17
username0114062284592
∶ ⊃ :
me vs scalpers😭
2026-08-29 06:03:07
65
a.aish88k
𝖺𝗂𝗄𝗈 :
LF KASAMA planning to book floor standing ako lng kase mag isaaa
2026-09-02 11:26:21
0
ferreiracxsz
barbie :
pls maawa kayo, isang tix lang saken ah HAHAHAHHAHA😔
2026-08-28 19:07:47
40
crislaxxx90_
crissy_ :
Send help please!!! Nagregister ako sa Artist Presale but eto lang lumabas. 😩
2026-08-29 21:18:05
2
defn0td4ni
ela :
pag ba may nareceived na gantong email, ok na? 🥹
2026-09-02 07:28:07
0
billlyjeans
ẞILL¥ :
kaway kaway sa mga solo goer jann!! ✋🏼
2026-08-29 17:57:44
13
vitamingyu_06
sol saw svt again 💘✨ :
HELPPP BAKIT GANITO LANG NALABAS SAKIN 😭😭
2026-08-30 03:06:36
1
xelle003
Xelle :
no need to fight as long as may pambayad. sa mahal ng tickets maraming available yan
2026-09-02 03:37:36
1
ms.delacruz_09
Celine ᥫ᭡ :
okay na to 🥺👉🏻👈🏻 huhu
2026-08-30 11:49:09
2
hellokaaat
𝓚𝓪𝓽 𐙚. ݁₊⋆❀˖° :
Hindi naman kayo ganito last concert niya huhu daming kalaban 😭😭😭
2026-09-01 17:43:09
3
psspssdcat
k :
hm ba? 😭😭😭😭
2026-08-29 07:59:44
1
To see more videos from user @maaxiiineeee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About