Tama na ang utang ay dapat bayaran. At kung hindi na kayang bayaran, i surrender nalang. Pero may kaso ka? MALI. WRONG. Anong sinasabi mong pag nag labas ng court order (writ of replevin), ay may case kana? Civil case yan to recover the property in this case, a vehicle. Wag kang mag spread ng fake news na magkakaroon ka ng kaso.
2026-08-29 00:50:48
10
EL Journey TV :
pero black lest kana sa banko at di kana makakuha ulit.
2026-08-28 12:10:54
1
dorito :
bossing 🫡
2026-08-28 14:53:35
1
🇯🇵🎌Rhoizkie🇯🇵🎌🌊🛳️🚢 :
keep safe bro
2026-08-30 01:48:02
0
userunavailable1998 :
Dacion en pago pa explain sir @repoboy
2026-09-02 13:01:41
0
Dave rick Hipolito :
Nice one Master. 👍🎉
2026-08-29 10:17:47
0
inodoge1 :
ano ba dapat gawin busseng iparts out nalang?
2026-08-29 07:30:11
2
:
gold
2026-08-29 04:50:19
1
Rosevilla AE :
Wagka spread fake news, kasi si HPG my sinusunod yan rules hindi sila ng hihimasok ng dispute sa financing,pwera nlng kung ang sasakyan naka red flag my alarm na carnap,pero uutosan mo na impound ksi hindi nabayran diyan ka wrong, captain na mismo ng sabi ask for a court order and sherif. Tama naman utang dapat bayaran,pero my ibang collecting agency gahaman,1 month delay hatak agad😂😂 tpos i llegal practice pa ginagawa sa panigil.pwedi manigil wag mamahiya at mg banta.
2026-08-29 05:41:09
3
Pareng Abi :
boss Yung mga nakokohanyong sasakyan binibinta nyo pa olit?
2026-08-29 06:21:21
1
Anjeng :
hahaha
Kaya mas Ok bumili na lang ng used car or old models cars...
same lng naman dn makakapunta kyo sa pupuntahan nyo...
2026-08-29 11:13:08
0
jo :
sp madrid meron ba sa pitx branch?
2026-08-29 03:05:21
1
nismo gray🫀🫀 :
sir palomero in charge sa releasing ng unit jan
2026-08-28 15:30:09
1
KingJ :
Boss may utang ako isang buwan sa toyota financing inhouse nila pero updated parin naman payment ko til now pero un may 2026 di ko pa bayad delikado na ba yun ma repo?
2026-08-30 06:45:13
0
nismo gray🫀🫀 :
dimoko kaya kunan ng unit brother pareho tayo trabaho ehhh... you know what I mean😂😂😂
2026-08-28 15:29:33
2
To see more videos from user @repoboi, please go to the Tikwm
homepage.