@simonplumber1:

Simon -plumber 💪
Simon -plumber 💪
Open In TikTok:
Region: KE
Friday 28 August 2026 12:04:08 GMT
96169
4250
350
337

Music

Download

Comments

_felloh
Okara Maranga :
Let me guess, unalipwa as a percentage of materials consumed?
2026-08-28 18:46:42
172
johnwahinya
jwahinya :
na gorofa ya 300 houses si itabidi ijengwe na pipe...watu waishi tu kwa pipe
2026-08-29 11:39:47
92
userjymoh0
Jymoh k🇰🇪🇰🇪🇰🇪 :
so ata tank utatoboa shimo nane..?sindio😁😂
2026-08-28 19:15:33
103
amido_official
Amido_concepts :
hii ni uongo . i used a pipe of 1½ all round my house na ikakua reduced to ¾ to all entrances na pressure iko sawa kabisa. washroom 3 na laundry, na kitchen mbili and dining. hapo mzee unalipwa na percent bana hio nayo ni hasara
2026-08-31 18:18:22
0
alpho697
Alpho :
kare tobe opakore apaka instead of using one pipe ya 40mm na reducing socket
2026-08-31 16:02:25
0
munahcrafted
Munah Crafted :
waste of material bro. tumia pipe kubwa 40mm. izi ni stories
2026-08-30 16:27:44
0
www.senator1
Senator Aron :
hii ni wastage of resources
2026-09-01 08:03:21
0
kiruidope
Nick kirui :
na si kwa tank outlet ni moja???...isn't the extra pipes just like storing water kwa pipes?
2026-08-28 13:54:41
7
wggitau
Hon. CPA George G. Wanjiru :
😂😂😂😂 kwani choo zote zinatumika once. sema ni pesa ya material unakulia client
2026-08-29 03:05:01
46
_michedwin
Maína :
Good job
2026-08-31 19:09:43
0
mahiga254
MAHIGA PAINT AND DECO LTD :
mbona unachonga iyo slab my friend..
2026-08-31 15:03:35
0
rhoreag
RhoRea :
ukijenga flat ya choo 300 na kitchen 100 si supplier ataomoka😂😂
2026-08-29 07:28:09
21
tez.kimnatic
Tez kimnatic :
zingine huwa unafanya great job...but hii ni total nonsense
2026-08-28 14:29:46
19
abdikani877
Abdi Kani :
So utaweka 4 pipe Hadi Ndakaini dam
2026-08-28 15:16:04
123
kips016
kips@016 :
wanataka cost ya material iwe juu so they can earn money cos it's in percentage
2026-08-28 13:52:07
15
warfula
wafula... :
Bernoulli's principal
2026-08-28 18:24:12
11
bonface.sakwa
Bonface sakwa :
Nakwaminia Bro lakini hii nayo ni HEHA plumbing tumia pipe kubwa na ureduce bro,KABISAA..
2026-08-28 15:40:52
94
peter.muchemi22
Peter Muchemi :
hakuna kitu kama hiyo,niulize mambo ya pressure nikufunze, otherwise unapeleka client hasara
2026-08-30 11:56:53
5
perminus.kariuki
145 S :
na kwa tank zitaingia zote ama?
2026-08-28 18:40:49
15
real_nate_the_great
Nathaniel Thuo :
Ata kama sijui saana I agree with you. Kwetu tukiwa watoto shower haingefanya kama kuna mtu anaosha vyombo kitchen.
2026-08-28 20:28:28
7
godfreysande1
godfreysande0 :
na kwa tank ume connect aje?
2026-08-28 13:10:00
10
uncle.j70
Uncle J :
This is not physics at all. this is just raising cost of materials for you to charge high labour cost
2026-08-28 18:14:01
7
tony.tiger.83
Tony.Tiger 83 :
From professional point of view kuna kitu inaitwa Bernoulli principle na graduated pipe sizing.Just enjoying the view.
2026-08-29 08:55:58
11
thee_dukee
THEE DUKE💥 :
mbona usitumie pipe kubwa then reduce as per washrooms na kitchens?
2026-08-28 14:46:15
11
veevybeke
Vee Vybe :
Ulikua wapi nikifanyiwa plumbing?
2026-08-28 21:34:13
0
To see more videos from user @simonplumber1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About