pa tourna ng mga takot ma 3peat ng leap sa Lan sa kaya binan mga superstar player ng Leap at IVY 😅😅
2026-08-29 03:45:51
2
CS N1GHT SP :
Day 21 na MA-ADD ako ni missing CS N1GHT SP
2026-08-29 05:41:26
0
Krizxs. :
ikaw ba to idol?
2026-08-31 11:30:15
0
67 • Jerryps EXO :
Void🙂
2026-08-28 23:51:30
2
XVI ESPORTS (RAI) :
Kitakits mga pre
2026-08-28 15:30:13
3
BNS VOID :
idol how many followers bago ako makasali sa leap
2026-08-30 15:07:57
0
Haze :
pers
2026-08-28 12:08:45
1
STUDENT MAN :
idol don pano sumali leap
2026-08-30 12:05:42
0
Lynnard :
boss pang highlight viva laraza
2026-08-30 06:09:33
0
GAMBOA :
idol mag highlight ka ulit yong sempling tao idol naka follow na matagal na din
2026-08-31 11:18:39
0
speed✓ :
walang try out sa leap?
2026-08-30 12:43:52
0
Asuna :
Yun lang postponed 😭😭😭
2026-08-29 23:31:21
0
office and seek :
thank you idol naka pic mo tropa ko
2026-08-30 03:21:23
0
LFT MARK :
firstttt
2026-08-28 12:08:31
0
Kean Kean?😝 :
ilan na
2026-08-28 12:11:28
1
AngKol :
papi donn good question to!! sana ma pansin mo.. tingin mo ba na deserve ng mga OG player. na playing since day 1 up untill now! na mabigyan ni garena ng propper gratitude or reward manlang for playing the game that LONG?
2026-08-29 06:02:33
0
Niks :
ya ako naka laro mo kanina yung nak:ggs
2026-08-31 13:27:21
0
ken.gg :
ingat ka boss don
2026-08-29 05:41:06
0
UNBO FLARE :
Ako nadin boss donn pasundo nadin ako HAHAHAHHAHAHAHAHHAA
2026-08-29 06:46:51
0
Nzo🦖 :
May leeg na si kuya donn😁
2026-08-29 05:32:30
0
To see more videos from user @donnnstronk, please go to the Tikwm
homepage.